Tấn ThànhNền tảng nâng thủy lực Loại cố địnhHiệu suất và cấu trúc

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-13 09:05:09

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Việc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời. Chuyên về sản phẩm, kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: Thang máy hàng hóa nâng nhà máy.

Tấn Thành.Khi làm việc ở độ cao trên một mét năm, bạn phải sử dụng lưới an toàn hoặc dây an toàn.

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên,Tấn ThànhNền tảng nâng thủy lực ba bánh điện, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện đường động lực đều phải tăng lên.

.Trong thang máy xây dựng, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Thân thiện với môi trường, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.


Tấn ThànhNền tảng nâng thủy lực Loại cố địnhHiệu suất và cấu trúc



Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Dầu thủy lực nên được giữ sạch, mỗi 6

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Recommendation and consultation.Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, bình thường khi sử dụng phải thường xuyên sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị, ví dụ như bên trong thiết bị máy móc có nhiều loại thiết bị chuyển mạch, sau đó trong quá trình sử dụng phải kiểm tra định kỳ những công tắc này có thể đủ để sử dụng bình thường hay không, để kiểm tra xem các điểm chuyển mạch có tốt hay không. Bên trong thang máy sẽ có một hộp điện và hộp phân phối điện bên ngoài những thiết bị này dễ dàng tích tụ bụi, nếu bụi tích tụ quá nhiều có thể dẫn đến rỉ sét bên ngoài hộp điện, cho nên khi sử dụng nên định kỳ loại bỏ bụi bên ngoài các hộp. Thông thường công việc này đều là công việc mà nhân viên thao tác nên làm sau khi kết thúc mỗi thao tác.


Tấn ThànhNền tảng nâng thủy lực Loại cố địnhHiệu suất và cấu trúc



Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán, dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường, nền tảng nhận được thiệt hại nghiêm trọng, xuất hiện độ nghiêng bàn,Tấn ThànhNền tảng nâng thủy lực cực thấp, vui lòng kiểm tra cẩn thận nền tảng làm việc trên không cắt kéo chung trước khi rời khỏi nhà máy mà không làm tốt kiểm tra độ nghiêng nghiêm ngặt, đã được đưa vào thị trường, gây ra rất nhiều tai nạn xảy ra, đối với kiểm tra độ nghiêng, đối với phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không quan tâm nhiều đến việc kiểm tra liên kết này, thường là do thiếu động lực, cũng như chất lượng xi lanh không đạt tiêu chuẩn cũng là một vấn đề rất cần chú ý đối với bản thân doanh nghiệp.

Application process.Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng thường xuyên nền tảng thủy lực nâng cần bảo dưỡng thường xuyên,Tấn ThànhSản xuất thang máy thủy lực đơn giản, giống như phụ nữ cần phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da là cùng một đạo lý, bình thường không bảo dưỡng, vv tuổi, nếp nhăn, đốm tất cả các loại lão hóa và suy giảm màu sắc là tất cả đến, vì vậy khách hàng phải tuân theo các nhà sản xuất cung cấp hướng dẫn sử dụng bảo dưỡng, tuân thủ nghiêm ngặt từng mục bảo dưỡng, có thể trì hoãn hiệu quả vấn đề lão hóa của nền tảng thủy lực nâng; Việc sử dụng bình thường của nền tảng nâng thủy lực trong quá trình sử dụng bị nghiêm cấm quá tải, quá tải, theo hướng dẫn sử dụng trên các quy tắc hoạt động nghiêm ngặt được sử dụng, không chỉ hiệu quả, công việc quá tải, nghiêm trọng có thể dẫn đến sự cố hệ thống thủy lực.

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Tấn Thành.Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.