Bochum-HordelNền tảng nâng thủy lực đặc biệt cho trung tâm mua sắmÝ thức chung về lựa chọn sản phẩm

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-11-13 14:41:20

Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Thang máy hiện tại rất được mọi người hoan nghênh, có thể rất đem hàng hóa đưa lên cao ốc. Trong đó thang máy thủy lực được ưa chuộng hơn, mọi người có thể lựa chọn phù hợp với tình hình thực tế của mình. Bất quá bình thường lúc làm việc nhất định phải chú ý tốc độ lên xuống của thang máy thủy lực, không nên phạm sai lầm. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực?

Bochum-Hordel.Nền tảng nâng thủy lực là một loại máy móc nặng vận chuyển người hoặc vật theo chiều dọc. Nó cũng đề cập đến các thiết bị vận chuyển thẳng đứng trong nhà máy, kho tự động và các hệ thống hậu cần khác, bàn nâng cũng thường được trang bị các thiết bị vận chuyển phẳng khác nhau, như thiết bị kết nối của dây chuyền vận chuyển có độ cao khác nhau. Thông thường sử dụng ổ đĩa thủy lực, vì vậy nó được gọi là bàn nâng thủy lực. Ngoài việc vận chuyển hàng hóa ở các độ cao khác nhau, nó được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động lắp đặt, sửa chữa và các hoạt động khác ở độ cao lớn. Các đặc điểm của thang máy và thang máy hiện đã được vận chuyển rộng rãi để bảo trì thành phố, bến tàu, trung tâm hậu cần vận chuyển hàng hóa, trang trí kiến trúc, v.v., khung gầm xe và có thể đi lại, không gian chiều cao làm việc cũng đã thay đổi. Nó có ưu điểm xoay 360 độ như trọng lượng nhẹ, tự đi, khởi động điện, tự khởi động, vận hành đơn giản bề mặt hoạt động lớn, có thể vượt qua các chướng ngại vật để thực hiện các hoạt động trên không.

Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

.Nhôm hợp thang máy nhà máy đồ nội thất có cứu người, kỹ thuật, hậu cần, hàng không dân dụng, nhà máy,Bochum-HordelNền tảng nâng thủy lực, chữa cháy, và mọi ngành công nghiệp khác có thể được sử dụng.

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.


Bochum-HordelNền tảng nâng thủy lực đặc biệt cho trung tâm mua sắmÝ thức chung về lựa chọn sản phẩm



Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Lỗi kết nối động cơ của thang máy Khi một cuộn dây cuộn dây hoặc cuộn dây một pha được nối ngược, nó sẽ dẫn đến sự mất cân bằng nghiêm trọng của dòng điện ba pha và làm cho cuộn dây quá nóng.

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Pursuit of excellence.Các loại thang máy thông thường chỉ đơn giản là giới thiệu cho mọi người ở đây, hy vọng mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hiện tại sản phẩm này có thể nói là bán trong nước tốt hơn, bởi vì nhiều nơi cần phải sử dụng loại sản phẩm này có chức năng nâng và có thể di chuyển linh hoạt, bây giờ các công ty chuyên sản xuất loại sản phẩm này kết hợp với tuyên truyền rộng rãi trên Internet, Bạn bè có nhu cầu có thể trực tiếp tìm được công ty tương ứng trên Internet, sau đó tìm hiểu đơn giản về loại sản phẩm này cùng với thông tin về tính năng và giá cả, có thể trực tiếp mua sắm trên mạng.

Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực,Bochum-HordelXe nâng thủy lực chống cháy nổ,Bochum-HordelNền tảng nâng thủy lực ba bánh điện, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.

Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.


Bochum-HordelNền tảng nâng thủy lực đặc biệt cho trung tâm mua sắmÝ thức chung về lựa chọn sản phẩm



3: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.

Workshop cost.Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Từ tầng một leo lên là một chuyện rất khó khăn, chứ đừng nói chi là còn cầm đồ. Vì thế mọi người đã phát minh ra thang máy, có thể dễ dàng đi tới tầng mình muốn đi. Nhưng trời mưa sẽ rất phiền phức, ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của thang máy. Vậy làm thế nào để xử lý đúng cách sau khi thang máy vào nước?

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính, thường được gọi là“ Công việc chéo”

Trong quá trình lắp đặt đường ray, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị