phát thanh viên:hp258HP138990173 thời gian phát hành:2024-03-17 11:21:07

Cầu cố định Cầu cố định thủy lực là thiết bị hỗ trợ đặc biệt để hoàn thành việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng,GilbertNền tảng xử lý xe nâng Cầu lên, chức năng điều chỉnh chiều cao của nó làm cho một cây cầu giữa xe tải và bàn hàng hóa của nhà kho, xe nâng và các phương tiện chuyển giao khác sau khi nó có thể trực tiếp lái vào bên trong xe tải để bốc dỡ hàng loạt, chỉ cần làm việc một mình, có thể hoàn thành việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Leo cầu khiến doanh nghiệp cắt giảm rất nhiều lao động, tiến bộ công suất làm việc, đạt được hiệu quả kinh tế lớn hơn.

Sử dụng trạm thủy lực mô-đun tích hợp nhập khẩu, niêm phong tốt và tuổi thọ dài.

Gilbert.Cầu đổ bộ là thiết bị bắc cầu giữa xe nâng và xe tải để dễ dàng xếp dỡ hàng hóa. Chủ yếu được sử dụng trong hậu cần, bưu chính viễn thông, giao thông vận tải, điện, công nghiệp và khai thác mỏ, doanh nghiệp và như vậy để bốc dỡ hàng hóa. Xe nâng trung chuyển có thể nhanh chóng vào và ra khỏi xe tải để xếp dỡ. Các phương tiện được đặt vào vị trí, van hồi lưu được nới lỏng, cầu lên được hạ xuống và các tấm môi được gắn trơn tru vào phía sau xe. Cầu lên và xe được cố định chắc chắn bằng dây xích. Tại thời điểm này, hệ thống thủy lực không hoạt động và có thể bắt đầu các lớp học. Xe nâng trung chuyển không thể ra vào hàng hóa trực tiếp. Sau khi hoàn thành công việc, nhấn tay cầm để leo lên cầu lên tàu, lái xe và đặt lại cầu lên tàu.

Sau đó, thiết bị (shèbèi) trước khi chạy kiểm tra tình trạng mỡ quay (grease), kiểm tra tình trạng bánh răng quay (Gear), phát hiện bất thường xử lý ngay lập tức (ch) ǔ l ǐ). Chất lượng nhà máy lên cầu chuyên nghiệp đảm bảo, công ty chuyên nghiệp, cung cấp hàng kịp thời, tính giá cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của rất nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!

Trên thân cầu đặt một lớp lưới thép hình răng dày chống trượt, mắt lưới được chạm rỗng không chỉ nâng cao độ tin cậy của công việc, mà còn có thể tránh được sự tích tụ dầu mỡ, bụi bặm, mưa và băng tuyết. Tấm môi chọn toàn bộ tấm thép được gia công hoàn thiện bằng máy phay lớn, không bao giờ biến dạng. Độ nghiêng nhỏ chở xe lên xuống thuận tiện.

Kiểm tra cẩn thận trước khi làm việc, trước khi hệ thống thủy lực và hệ thống cơ khí hoạt động bình thường, hãy xem các điểm kết nối cố định vít, nếu có rò rỉ trong các thành phần ống thủy lực, nếu dây lỏng lẻo, tình trạng hư hỏng. Khi xếp dỡ hàng hóa phải kiên trì cân bằng, không nên quá đau, phải áp dụng biện pháp tránh hàng hóa, tránh quá tải.

GilbertCầu thang thủy lực cung cấp cầu thangThương hiệu có tốt không?

Khi lên cầu, giữ cho mặt bàn ổn định, vững chắc, dây xích cố định nhất định phải cố định với xe, khi kéo vận tốc hạn chế 3 km/h. Trong quá trình lên cầu xuống, nghiêm cấm tất cả nhân viên leo lên, trong quá trình lên cầu sử dụng nghiêm cấm quá tải. Dầu thủy lực được sử dụng để giữ cho nó sạch sẽ không trộn lẫn với nước và các tạp chất khác, dầu thủy lực nói chung là mùa đông sử dụng N32 No. nói chung mỗi nửa năm thay thế một lần, mùa hè sử dụng N46 No., Khi cầu lên gặp sự cố, nên ngừng hoạt động ngay lập tức để khắc phục sự cố.

Xe tải có thể bắt đầu rời đi khi cầu lên cố định trở lại vị trí ban đầu.

Thông tin liên quan đến bàn xếp dỡ cố định được lắp đặt trên cạnh bàn của bàn, để đào hố, kích thước tấm môi: 400mm công suất động cơ: 0,75/5kw, tải trọng cầu tương đối lớn, tải trọng tiêu chuẩn là 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn.

Cường độ cao& quot; U& quot; Quy hoạch xà nhà có thể đảm bảo vận hành lâu dài với tải trọng cao không bị biến dạng. Chọn tấm thép chống trượt, làm cho kênh có chức năng chống trượt xuất sắc. Hai bên đề phòng cán tấm váy chân, tránh cho con đường ngón chân hình thành tổn thương ngoài ý muốn. Có thanh chống đỡ đảm bảo nhân viên bảo vệ đi vào bảo vệ nội bộ cầu lên xe.

Nếu sử dụng cầu tự quay thích hợp cho hệ thống treo hai hoặc ba trục thì hoàn toàn không xảy ra tình huống tương tự. Bán rơ moóc được trang bị cầu leo tự quay khi lái lốp sẽ không bao giờ tạo ra nhiều ma sát có hại với mặt đường nữa mà là lăn thuần túy trên mặt đường khi thay đổi hướng đi. Đây là

GilbertCầu thang thủy lực cung cấp cầu thangThương hiệu có tốt không?

Liên quan đến bảo trì cuối năm của cầu thang di động: loại bỏ dầu thủy lực, thay thế bằng dầu mới và tránh tiếp tục sử dụng dầu cũ. Nếu không các bộ phận chuyển động trong hệ thống sẽ bị mài mòn; Kiểm tra tất cả các đường ống và khớp thủy lực, đường ống không bị vỡ, khớp không được lỏng lẻo, thắt chặt tất cả các khớp; Tháo và tháo van thả, thổi pit tông bằng khí nén, sau đó nạp vào cài đặt lại. Cầu lên xe di động là thiết bị phụ trợ bốc dỡ hàng hóa được vận dụng hợp tác với xe nâng, có thể căn cứ vào độ cao lồi lõm của thùng xe, xe nâng có thể trực tiếp đi qua thiết bị này vào bên trong thùng xe tiến hành bốc dỡ hàng hóa với số lượng lớn, chỉ cần làm việc một mình, là có thể hoàn thành bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó làm cho doanh nghiệp cắt giảm rất nhiều lao động, tiến bộ hiệu quả công việc đạt được hiệu quả kinh tế.

Quality Assurance.Độ cao, nâng cao độ cao là một hạng mục quan trọng để lên cầu xe, độ cao có thể căn cứ vào xe cộ của hàng hóa khác nhau, tiến hành điều trị lồi lõm để có thể tiến hành bốc dỡ hàng hóa với số lượng lớn bằng với mặt bàn của thùng xe. Bởi vì các nhà máy khác nhau sản xuất cầu lên xe di động, độ cao của mặt bàn quy hoạch sản xuất cũng khác với khoảng cách trên mặt đất.

Hệ thống thủy lực của cầu leo được sản xuất thông qua các sản phẩm thương hiệu chất lượng cao được nhập khẩu ban đầu, với hiệu suất tuyệt vời, chất lượng đáng tin cậy và rất ít sửa chữa. Hoạt động điều khiển điện cực kỳ đơn giản, chỉ cần nhấn nút, bảng điều chỉnh sẽ tự động tăng; Buông nút ra, tấm điều chỉnh dựa vào trọng lượng tự giảm xuống, tấm kết nối đặt trên xe tải là có thể sử dụng; Hai bên tấm điều chỉnh cố định cầu lên xe lần lượt có 3 tấm hoạt động, có thể tránh được nguy cơ bị ép ngón chân khi tấm điều chỉnh hạ xuống để đảm bảo an toàn. Phía trước bệ điều chỉnh là thiết kế kiểu mở, dọn dẹp đồ lặt vặt thuận tiện và nhanh chóng; Hệ thống động lực cầu lên xe di động, xi lanh dầu lớn nâng toàn bộ tấm nghiêng, khi lên đến vị trí cao nhất, xi lanh dầu nhỏ bắt đầu làm việc, thuận lợi vươn ra tấm lót, tấm điều chỉnh chiều cao toàn bộ áp dụng tấm thép hoa văn cao cấp Tế Nam và vật liệu cấu hình hàn chặt chẽ, tuổi thọ lâu dài. Thiết kế độc đáo& quot; Công việc& quot; Bộ xương thép chữ có thể chịu được áp lực trung bình và giảm lực xoắn của bộ xương,GilbertXe nâng di động lên cầu, mạnh hơn và bền hơn các cấu trúc thép kênh khác; Cầu nối& quot; Sắp xếp hợp lý& quot; Thiết kế khớp nối mở, kéo dài tuổi thọ và bảo trì thuận tiện. Khi bảo trì, chăm sóc và làm sạch, an toàn và đáng tin cậy hơn. Bình thường sau khi sử dụng cầu lên xe phải nhớ đặt cầu lên ở vị trí cố định kịp thời không nên tùy ý đặt, mặc cho gió táp mưa sa, chất liệu khác nhau, lượng chịu tải sản phẩm quy cách khác nhau không giống nhau, trong quá trình sử dụng phải chú ý không vượt quá giới hạn tải trọng của cầu lên xe di động mỗi chiếc đều có một bản hướng dẫn sử dụng, bạn bè người dùng trước khi sử dụng phải tiến hành đọc chi tiết nó; Phải đặc biệt chú ý đến cầu lên xe di động phải làm việc trên mặt đất bằng phẳng vững chắc; Nếu bạn muốn di chuyển thiết bị này, tấm nối đất sẽ được thu thập trước, khung hỗ trợ điều chỉnh và chân hỗ trợ có thể điều chỉnh để thu hồi khỏi mặt đất, với xe nâng hoặc thiết bị khác nâng tấm nối đất một đầu di chuyển về phía trước, dưới tác động của bánh xe di chuyển có thể được di chuyển đến vị trí mong muốn; Trước khi sử dụng, dùng tay đu điều chỉnh tốt giá trị chống đỡ, đảm bảo mặt cầu lên cầu và mặt đất toa xe ở cùng một mặt ngang, sau đó hôn môi và toa xe thành một thể; Buông lỏng mỗi chân hỗ trợ có thể điều chỉnh khóa đai ốc, điều chỉnh mỗi chân hỗ trợ có thể điều chỉnh xuống mặt đất và hơi chịu lực mới thôi, đảm bảo mỗi chân hỗ trợ có thể điều chỉnh và điều chỉnh chân hỗ trợ cân bằng chịu lực, tuyệt đối không thể để chân hỗ trợ điều chỉnh rời khỏi mặt đất, sau đó khóa các đai ốc khóa điều chỉnh chân hỗ trợ; Treo móc vào chỗ chịu lực mà container hoặc thùng xe có thể treo, đảm bảo dây xích chịu lực. Tránh lên cầu xe lệch vị trí tương đối với toa xe phóng sinh; Bỏ bảng kết nối đuôi xuống đảm bảo bảng kết nối không chênh lệch độ cao với mặt đất, thực hiện công tác lên cầu trực tiếp không cấp bậc. Lúc này, lên cầu xe chuẩn bị xong, là có thể bắt đầu làm việc. Vậy vận hành và sử dụng cầu nối thủy lực nên chú ý những gì? Biên tập viên Ngưu Lực Thượng Hải nói ở đây hy vọng có trợ giúp đối với đông đảo khách hàng và bạn bè.

Thích hợp cho việc sử dụng xe hạng nặng đặc biệt trong trường hợp đặc biệt toàn bộ bánh xe của bất kỳ xe đa trục nào Nếu cửa sổ rơ moóc được treo cứng trên khung riêng biệt, khi lái xe trên đường trong điều kiện khắc nghiệt sẽ không thể đảm bảo tất cả các bánh xe đồng thời với mặt đất sẽ xuất hiện tai nạn bánh xe treo, thân xe nghiêm trọng và các sự cố khác. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thuận lợi và tính ổn định của việc điều khiển xe. Việc sử dụng cầu leo hai trục đầu tiên có thể đảm bảo tất cả các bánh xe và mặt đường tốt khi lái xe trong điều kiện đường xấu, do đó giảm thiểu tai nạn như thân xe, nâng cao tính thuận lợi và ổn định của xe và điều khiển, cầu leo tự quay được thiết kế theo nguyên lý điều chỉnh và ổn định của tải trọng khác nhau. Chùm trục thủy lực và vòng bi áp suất dao động chân lái được nối với nhau trong một. Khi xe chạy thẳng khối lượng của xe làm cho hai tấm áp suất sóng trên và dưới cùng được kết nối chặt chẽ với nhau để duy trì trạng thái chạy thẳng của bánh xe. Sự sai lệch xảy ra trên bề mặt răng lượn sóng của ổ đỡ áp suất bất cứ khi nào nửa rơ-moóc lái, theo tải trọng khác nhau góc lái giới hạn có thể tự động lớn góc lái đồng thời quay thanh kéo ngang và làm cho hai bánh xe quay ngay lập tức trung tâm trùng khớp với cầu chống trượt thiết bị được hàn bằng thép tấm, an toàn và đáng tin cậy. Các khối chống va chạm có thể bảo vệ hiệu quả các tòa nhà và cầu nối khỏi bị hư hại. Nó được làm bằng cao su gia cố với sức đề kháng cao. Bốn góc bên ngoài khối chống va chạm đều có hình cung tròn và các lỗ bu lông được khảm sâu vào bên trong. Kích thước lỗ bu lông là Ф 2 Cầu bu lông neo lắp M20 được tạo thành từ hệ thống cơ khí, thủy lực và hệ thống điện. Nền tảng và khung gầm tạo thành hệ thống cơ khí. Thang máy“ U” Thép hình là khung xương, tự trọng nhẹ, sức chịu tải lớn; Mặt bàn sử dụng tấm thép hoa văn chống trượt và có thể chịu lực lớn; Mặt bàn sử dụng tấm thép chống trượt và có thể chịu được tốc độ chạy đầy tải 10 km/h của xe nâng mà không bị cong lõm, cải thiện độ tin cậy làm việc.

Gilbert.Cầu xe đại khái có vài hình thức sau đây 1. Cầu lên xe kiểu nhúng, tên như ý nghĩa: là cầu lên xe được nhúng trong nền tảng vận hành dỡ hàng, mặt chính của cầu lên xe được lắp đặt nằm ngang với mặt phẳng trên của nền tảng vận hành dỡ hàng. Hoàn toàn dung hợp với nền tảng, khi không tiến hành công tác bốc xếp xe, sẽ không ảnh hưởng đến các nhiệm vụ công tác khác trên nền tảng. Cầu lên xe loại kết cấu này được sử dụng rộng rãi, cũng là một thiết bị hỗ trợ lên xe tương đối nhanh. Thiết kế của nó thường được quy định từ lâu khi thiết kế kết cấu tòa nhà.

Chiều rộng, cầu lên xe còn phải có chiều rộng bản thân nhất định, như thế nào chiều rộng quá nhỏ không có lợi cho xe nâng tiến lên bốc dỡ hàng hóa, chiều rộng quá lớn thì có chiếm hữu không gian nhất định, lớn cũng không cần. Vì vậy, một chiều rộng hợp lý là rất cần thiết, thông thường chiều rộng của cầu di chuyển là 1800mm, 2000mm, 2100mm. và chiều rộng của cầu là chiều rộng bản chất và tổng chiều rộng, chiều rộng bên trong chúng ta đã nói là chiều rộng của lối đi, tổng chiều rộng chủ yếu là chiều rộng của hàng rào hai đầu cộng với chiều rộng của lối đi. Trong quá trình vận dụng tổng chiều rộng có thể bỏ qua không đáng kể chúng ta vẫn quan tâm chiều rộng bên trong cũng chính là chiều rộng của thông đạo.

Cầu lên xe di động là một cây cầu nghiêng giữa bàn chứa hàng và xe vận chuyển, cũng là thiết bị không thể thiếu trong vận chuyển của doanh nghiệp hiện nay. Thiết bị phụ trợ bốc dỡ hàng hóa hợp tác với xe nâng, có thể căn cứ vào độ cao lồi lõm của thùng xe, xe nâng có thể trực tiếp thông qua thiết bị này lái vào bên trong thùng xe tiến hành bốc dỡ hàng hóa với số lượng lớn, chỉ cần làm việc một mình, là có thể kết thúc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nhiều địa phương đang sử dụng cầu lên xe di động, cắt giảm rất nhiều lao động, tiến bộ hiệu quả công tác. Bộ xương cầu chọn thép mangan cường độ cao cộng với quá trình hàn chung, có độ bền cao và khả năng chịu tải lớn. Bánh xe di động chọn lốp rắn chắc, bền, không cần bơm hơi,GilbertLoại thủy lực cố định cầu lên, áp dụng đệm phanh hợp tác, đảm bảo an toàn cho công việc. Dây xích có thể điều chỉnh chiều dài dùng để móc xe, làm cho cầu lên xe di động gắn chặt với xe ngay cả khi phát tác dịch chuyển vị trí.