MemphisThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấnLogic thị trường có thay đổi không

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-01 14:49:23

Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.

Đèn báo sáng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Memphis.Độ cao

Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

.Điều chỉnh đơn vị điện, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, có thể điều chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực, ống thủy lực càng dài, thời gian tăng càng dài. Vì vậy, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Gặp phải động cơ nâng thủy lực có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.


MemphisThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấnLogic thị trường có thay đổi không



Thang máy hàng hóa hạ xuống là sau khi lên đến vị trí chỉ định, trải qua một thời gian nhất định mặt bàn bởi vì trọng lực giảm xuống hiện tượng, đương nhiên xuất hiện loại vấn đề này khẳng định là không bình thường, như vậy nên giải quyết như thế nào đây? Đầu tiên là tìm ra nguyên nhân, sau đây tiểu biên tập tổng kết biện pháp giải quyết cuối cùng.

Thang nâng hàng hóa hướng dẫn là một loại thiết bị vận chuyển vật nặng lên và xuống, trong nhà máy, xưởng và những nơi khác có ứng dụng rất tốt, đối với loại máy móc nặng này việc chăm sóc và bảo trì hàng ngày của nó là rất quan trọng, vì vậy hãy chú ý đến việc thực hiện bảo trì hàng ngày của thang nâng hàng hóa.

Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết bởi vì một số chi tiết nhỏ nếu không chú ý sẽ gây ra một tác động rất lớn đến sự an toàn hoạt động của thiết bị, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc, còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên tiến hành kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là, sau khi thiết bị đến khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và linh kiện có bị tổn thương, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.


MemphisThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấnLogic thị trường có thay đổi không



Thông thường kiểm tra toàn bộ dây điện, công ty chuyên nghiệp, cung cấp kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!

Superior quality.Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không,MemphisNền tảng nâng thủy lực đôi xi lanh, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì,MemphisXe gắn trên nền tảng nâng thủy lực, tốc độ vẫn chậm, xây dựng thành phố, trang trí và trang trí khách sạn, chất lượng đáng tin cậy và hiệu suất hoàn hảo.

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Memphis.Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Thang máy hàng hóa hạ xuống là sau khi lên đến vị trí chỉ định, trải qua một thời gian nhất định mặt bàn bởi vì trọng lực giảm xuống hiện tượng, đương nhiên xuất hiện loại vấn đề này khẳng định là không bình thường như vậy nên giải quyết như thế nào đây? Đầu tiên là tìm ra nguyên nhân, sau đây tiểu biên tập tổng kết biện pháp giải quyết cuối cùng.

Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, nhà sản xuất nên thay thế, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.