SavonaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcVới hiệu suất lọc trong ngành

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-28 18:48:08

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Không thể rửa sạch trạm thủy lực bằng nước, lý do chi tiết của nó, là bởi vì làm như vậy nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể, một khi trạm thủy lực trộn với nước, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, do đó, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực, dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để ngăn chặn điều này để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực, cũng như tuổi thọ của nó.

Savona.Lý do tại sao tải làm cho động cơ quá nóng, có một số lý do tại sao tải làm cho động cơ quá nóng: Động cơ chạy quá tải. Khi thiết bị không phù hợp và công suất tải của động cơ lớn hơn công suất định mức của động cơ, động cơ chạy quá tải trong một thời gian dài điều này sẽ khiến động cơ quá nóng. Khi sửa chữa động cơ quá nóng, trước tiên bạn nên tìm hiểu xem công suất tải và công suất động cơ có phù hợp hay không,SavonaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, để tránh mù và tháo dỡ không mục đích.

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

.Ưu điểm của thang máy và nền tảng nâng và cơ chế nâng trong lĩnh vực ứng dụng được lựa chọn để sản xuất ống thép mangan có độ bền cao. Được trang bị thiết bị bảo trì an toàn để tránh quá tải thang máy. Được trang bị van bảo trì an toàn để tránh vỡ đường thủy lực. Thiết bị giảm khẩn cấp trong trường hợp mất điện. Sản phẩm này phù hợp cho tất cả các ngành công nghiệp thiết bị độ cao, đại tu và các hoạt động độ cao di động khác.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.


SavonaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcVới hiệu suất lọc trong ngành



Dạy bạn làm thế nào để chọn cáp thang máy trong việc lựa chọn cáp thang máy nên tuân theo hai nguyên tắc sau: thông số điện tốt; Cáp trong quá trình di chuyển với thang máy, ở giữa sẽ có một phần bị biến dạng uốn bởi lực hấp dẫn,SavonaNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cột, gây ra sự thay đổi trong trở kháng cáp và điện dung phân phối và các thông số điện khác. Chất lượng cáp xấu khi biến dạng lực, các thông số thay đổi lớn sẽ gây ra trở kháng không phù hợp, suy giảm video tăng lên và tạo ra phản xạ tín hiệu, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ tín hiệu nhiễu video giảm, gây nhiễu video, đường kính dây dày.

Làm thế nào để sử dụng bảo vệ an toàn khi di chuyển thang máy để làm việc trên không đúng cách để sử dụng dây an toàn: bạn cần phải thắt chặt đai khi sử dụng, phụ kiện khóa thắt lưng phải được căng thẳng và thắt chặt; Khi sử dụng dây an toàn cho công việc treo trên không, bạn không thể móc dây an toàn trực tiếp vào dây an toàn, bạn phải móc vào dây an toàn; Nghiêm cấm treo dây an toàn trên các cấu kiện không ổn định hoặc có góc nhọn; Nghiêm cấm thay thế các bộ phận trên dây an toàn; Ngoại hình có biến dạng rõ rệt, hoặc dây an toàn trước đó đã bị chấn động nghiêm trọng nghiêm cấm sử dụng.

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%,SavonaNền tảng nâng tự động thủy lực, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Safety production.Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, nhưng làm thế nào để chọn cáp tốt bạn biết? Sau đây xin giới thiệu với các bạn cách chọn cáp thang máy tốt.

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.


SavonaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcVới hiệu suất lọc trong ngành



Ngoài ra, khi đổ đầy dầu thủy lực cũng phải đảm bảo vấn đề chất lượng dầu thủy lực, bởi vì một số nhà sản xuất dầu thủy lực sẽ chọn chất lượng dầu thủy lực kém, nền tảng nâng thủy lực loại dầu thủy lực này không chỉ không thể đóng bất kỳ vai trò nào đối với thang máy cánh tay gấp, mà còn vì vấn đề biến chất ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của thang máy cánh tay gấp.

Customer first.Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Nền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột, thiết kế đẹp và hào phóng, sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao, tải trọng lớn, chiều cao nói chung là 6-14 mét, tải trọng 150 kg-300 kg. Thiết kế mặt bàn lớn, có thể một đến hai người đồng thời làm việc.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Savona.Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.

Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính