ChungNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuLiên quan đến việc sử dụng nhóm cuộn giá trị nâng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-20 12:33:12

nếu gặp phải tình huống đặc biệt có thể dừng khẩn cấp, vì vậy trước khi sử dụng nhất định phải nghiêm túc kiểm tra xem mọi thứ có bình thường hay không, nhất định phải đảm bảo hiệu quả của thiết bị điều khiển.

Gặp phải động cơ nâng thủy lực có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.

Chung.Tại thời điểm này, nếu nền tảng làm việc trên không hoạt động quá tải, nó có thể gây ra thiệt hại cho các bộ phận và tạo ra một số trục trặc cơ học.

Thông thường kiểm tra toàn bộ dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải nhanh chóng băng bó và thay đổi bộ phận bị hủy hoại. Nhà sản xuất thang máy nâng hàng chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, công ty chuyên nghiệp, cung cấp kịp thời, tỷ lệ tình dục cao đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!

.Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, vật liệu khác nhau cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.


ChungNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuLiên quan đến việc sử dụng nhóm cuộn giá trị nâng



Giá mới của thang máy cố định là bao nhiêu thang máy cố định hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Do các nhà sản xuất khác nhau, tải trọng định mức khác nhau và nhận thức thương hiệu khác nhau, vì vậy giá cả cũng khác nhau, giá thang máy cố định được sản xuất trên thị trường nội địa hiện nay: tải trọng định mức 1-5 tấn, chiều cao nâng 7 mét, kích thước bàn 2500mm * 2000mm giá khoảng 27000-45000 nhân dân tệ; Tải trọng định mức 1-3 tấn, chiều cao nâng 0 mét, kích thước bàn 2300mm * 2000mm, giá khoảng Yuan. Mỗi thang máy cố định xếp hạng tải trọng, chiều cao nâng, kích thước mặt bàn khác nhau giá cả là khác nhau. (Khả năng chịu lực cụ thể và chiều cao nâng, có thể được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng)

Trọng lượng hàng hóa trên mặt bàn của nền tảng nâng thủy lực phải nằm trong tải trọng định mức, quá tải sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và tuổi thọ, mọi người trong trường hợp không quá tải có thể tăng hàng hóa một cách thích hợp, đảm bảo hiệu quả làm việc, cũng có thể‘ Giảm’, Sử dụng linh hoạt.

Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Quality risk.Có cách nào để giải quyết tình trạng rỉ sét bề mặt của thang máy xoắn ốc không đầy đủ: tổn thất của giấy nhám đối với thang máy xoắn ốc lớn hơn.

Mặt nghiêng, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.


ChungNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuLiên quan đến việc sử dụng nhóm cuộn giá trị nâng



Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Inspection items.Từ hiện tại, thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài, trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, bởi vì thực tế, sử dụng rộng rãi nhân lực,ChungBàn nâng thủy lực Giang Tô,ChungThiết bị nâng hạ thủy lực cố định,ChungXe nâng nền tảng thủy lực điện, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.

Đế điều chỉnh kiểu mở, dọn dẹp tạp vật càng thêm thuận tiện.

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Chung.Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết, hy vọng mọi người sau khi xem xong có thể ứng đối tốt với các loại vấn đề xuất hiện.

Ưu điểm của thang máy hợp kim nhôm có thể tăng trực tiếp đến một độ cao nhất định, thuận tiện cho hoạt động của nhân viên trên không. Bàn nâng hợp kim nhôm có tính an toàn trong cuộc sống khi hoạt động trên không. Tạm biệt nhân viên công tác truyền thống buộc dây thừng trên người, lúc ẩn lúc hiện trên không trung. Không có bảo đảm an ninh.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)