BỉNền tảng nâng thủy lực chân đạpNền kinh tế dần tiến gần hơn tới kỹ thuật số

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-02 12:19:25

Bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng đều cần được bảo dưỡng, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường, để đảm bảo sử dụng an toàn của máy móc xây dựng tại chỗ, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, giảm sự cố máy móc, mỗi doanh nghiệp xây dựng phải duy trì bút. Quy định bảo dưỡng tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị cần thiết, không thể chỉ lo sử dụng mà bất kể bảo dưỡng thiết bị, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Không thể rửa sạch trạm thủy lực bằng nước, lý do chi tiết của nó, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể, và, một khi trạm thủy lực trộn với nước, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, do đó, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực, dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để ngăn chặn điều này, để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực cũng như tuổi thọ của nó.

Bỉ.Vì thế rất nhiều thang máy di động sẽ lắp đặt các loại thiết bị bảo vệ, đảm bảo an toàn tính mạng của mọi người. Bây giờ hãy xem những công cụ an toàn nào có trên thang máy di động?

Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

.Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện,BỉNền tảng nâng cố định thủy lực, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.


BỉNền tảng nâng thủy lực chân đạpNền kinh tế dần tiến gần hơn tới kỹ thuật số



Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, thiết kế đẹp và hào phóng là có khác biệt rất lớn.

Nền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột, sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao,BỉHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, tải trọng lớn, chiều cao nói chung là 6-14 mét, tải trọng 150 kg-300 kg. Thiết kế mặt bàn lớn, có thể một đến hai người đồng thời làm việc.

Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Inspection basis.Một số tòa nhà văn phòng, bệnh viện có thể cần một số hoặc thậm chí hàng chục thang máy hành khách, để tăng tốc độ, hiệu quả và diện tích tòa nhà có thể, hầu hết các tòa nhà cao tầng sẽ chia thang máy điện thành các mảng, mỗi nhóm chịu trách nhiệm cho một phần của tầng, thực hiện các điều chỉnh và lập kế hoạch khác nhau.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Sản phẩm hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, các nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp được đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!


BỉNền tảng nâng thủy lực chân đạpNền kinh tế dần tiến gần hơn tới kỹ thuật số



Về vấn đề làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực chỉ đơn giản là cho mọi người nói chuyện ở đây, có thể nhiều người không biết về thiết bị này, đặc biệt là không biết một số nhà máy sản xuất thiết bị như vậy, đề nghị bạn bè có thể tìm kiếm trên mạng, bởi vì nhiều công ty bán sản xuất thiết bị này bây giờ có trang web chính thức của riêng họ Trên mạng có giới thiệu chi tiết hơn về bảo dưỡng và bảo trì kiến thức về sơn thang máy không chỉ là một lớp đẹp“ Quần áo” Hơn nữa, lớp bảo vệ hàng đầu, sơn có thể ngăn cách không khí, tránh thép và không khí trực tiếp, làm chậm tiến trình ăn mòn, nhưng có một số kiến thức thông thường mà bạn không biết, tiếp theo hãy để tôi hỏi chúng tôi về cách xử lý chống ăn mòn lớp sơn của kênh nâng hạ: sơn thang máy chọn thương hiệu đáng tin cậy, giá rẻ, không thể không yêu cầu chất lượng, chỉ yêu cầu giá cả. Ví dụ như Thần Hồng, Lập Bang đều là thương hiệu đáng tin cậy; Sơn chống gỉ trực tiếp sau khi bắn. Thích hợp cho dầu khoáng nói chung và dầu thủy lực thành phần, không thích hợp cho chất lỏng thủy lực chứa nước. Do không bị ràng buộc bởi điều kiện thang máy xử lý, thang máy lớn thường chọn phosphoryl hóa sau khi ngâm này. Thích hợp cho tất cả các phương tiện truyền thông, nhưng bị ràng buộc bởi bể phốt phát ngâm, thang máy không thể quá lớn; Phun cát phun tượng. Thích hợp cho thang máy của tất cả các phương tiện truyền thông, nhưng bị ràng buộc bởi thiết bị sấy khô, kênh nâng và hạ không thể quá lớn;

quality.Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Chủ yếu là giải thích từ cơ chế của nền tảng nâng, và bây giờ có rất nhiều loại nền tảng nâng khác nhau, để có thể sử dụng nền tảng nâng tốt hơn, chúng tôi bắt đầu phát triển các ngành công nghiệp khác nhau sử dụng nền tảng nâng khác nhau, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, vẻ ngoài hào phóng và thực tế, thời gian nâng ổn định, tự do, tải trọng lớn, Sự ổn định, đã trở thành rất nhiều khách hàng tranh giành máy móc, trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ sẽ sử dụng thiết bị nâng, vì vậy việc sử dụng nền tảng nâng là cần thiết.

Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Bỉ.Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.