AlessandriaThang máy thủy lực Lift BảngKhông có câu chuyện mới, giá cả giảm.

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-31 13:33:35

Cũng may phía trên lót lên một ít vải mềm có lẽ là bìa cứng các loại đồ vật, lại tiến hành thiết bị.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Alessandria.Lý do tại sao tải làm cho động cơ quá nóng,AlessandriaNền tảng nâng tay thủy lực, có một số lý do tại sao tải làm cho động cơ quá nóng: Động cơ chạy quá tải. Khi thiết bị không phù hợp và công suất tải của động cơ lớn hơn công suất định mức của động cơ, động cơ chạy quá tải trong một thời gian dài, điều này sẽ khiến động cơ quá nóng. Khi sửa chữa động cơ quá nóng, trước tiên bạn nên tìm hiểu xem công suất tải và công suất động cơ có phù hợp hay không, để tránh mù và tháo dỡ không mục đích.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

.Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.

Khi lắp đặt, tháo rời và điều chỉnh mô mở rộng, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ làm chậm mô mở rộng bao bọc song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, khoảng thời gian chia lưới phải phù hợp.

Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.


AlessandriaThang máy thủy lực Lift BảngKhông có câu chuyện mới, giá cả giảm.



Dạy bạn làm thế nào để chọn cáp thang máy trong việc lựa chọn cáp thang máy nên tuân theo hai nguyên tắc sau: thông số điện tốt; Cáp trong quá trình di chuyển với thang máy, ở giữa sẽ có một phần bị biến dạng uốn bởi lực hấp dẫn, gây ra sự thay đổi trong trở kháng cáp và điện dung phân phối và các thông số điện khác. Chất lượng cáp xấu khi biến dạng lực, các thông số thay đổi lớn sẽ gây ra trở kháng không phù hợp, suy giảm video tăng lên và tạo ra phản xạ tín hiệu, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ tín hiệu nhiễu video giảm, gây nhiễu video, đường kính dây dày.

Có ba tấm di chuyển ở mỗi bên của tấm điều chỉnh, có hiệu quả có thể tránh làm hỏng ngón chân của người vận hành khi tấm điều chỉnh rơi xuống để đảm bảo an toàn cho việc sử dụng thiết bị. Nâng cao các sản phẩm thương hiệu như nhà máy thang hàng v. v., đảm bảo chất lượng.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều chỉ định đầy đủ, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Quality assurance.Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Thông thường kiểm tra toàn bộ dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải nhanh chóng băng bó và thay đổi bộ phận bị hủy hoại. Nhà sản xuất thang máy nâng hàng chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, công ty chuyên nghiệp, cung cấp kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?


AlessandriaThang máy thủy lực Lift BảngKhông có câu chuyện mới, giá cả giảm.



Đèn báo sáng,AlessandriaNền tảng nâng thủy lực, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

assets.Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ, phù hợp cho hai người (có thể mang theo một số công cụ và vật liệu trọng lượng nhất định) để làm việc trên cao cùng một lúc; Cũng có thể được tùy chỉnh thành các sản phẩm phi tiêu chuẩn khác nhau theo môi trường khác nhau để đáp ứng các loại khác nhau

Mặc dù thang nâng hàng hóa có độ an toàn tốt hơn, nhưng trong công việc thực tế, nếu không chú ý đến việc bảo trì chi tiết, có thể có tai nạn, vì vậy khi thực hiện bảo trì hàng ngày nên thu hút sự chú ý của chúng tôi.

Kiểm tra sân thi công chính xác trước hết chúng ta phải kiểm tra chỗ nền tảng để xem có nước đọng hay không, để xem hệ thống tiếp đất có phù hợp với yêu cầu hay không. Còn phải xem kết cấu ốc vít của cái khung này chặt chẽ như thế nào, còn phải xem khe hàn có vết nứt hay không, chúng ta phải dựa theo hướng dẫn sử dụng để tiến hành thiết lập. Trong truyền động cơ học, thang máy, thiết bị an toàn của anh ta cũng rất nhiều.

Alessandria.Làm tốt cơ sở theo phương án cơ sở, chú ý tìm đúng san bằng, tìm đúng điểm, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.