Hồ muốiNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhNhững điều bạn cần biết về cài đặt của mình

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-13 18:16:27

Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán, dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường, nền tảng nhận được thiệt hại nghiêm trọng, xuất hiện độ nghiêng bàn, đã được đưa vào thị trường, gây ra rất nhiều tai nạn xảy ra, đối với kiểm tra độ nghiêng, đối với phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không quan tâm nhiều đến việc kiểm tra liên kết này, thường là do thiếu động lực, cũng như chất lượng xi lanh không đạt tiêu chuẩn, cũng là một vấn đề rất cần chú ý đối với bản thân doanh nghiệp.

Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều,Hồ muốiHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Hồ muối.Thiết bị an toàn của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn phần cơ khí của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn chủ yếu bao gồm hệ thống thủy lực, thiết bị cơ khí.

Công việc trên không như vệ sinh trên không, v. v. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!

.Việc lắp đặt vòng bi cho thang máy có vẻ đơn giản, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết, như sau: thiết bị quá tải mang thực sự rất khó để đâm chúng vào chân trục, có thể đôi khi, một số người vì lợi ích của thiết bị tiện lợi sẽ nghĩ đến việc sử dụng búa để đập vòng bi, trong khi thiết bị sử dụng sức mạnh bạo lực, búa tiện ích của nó trực tiếp gõ vào vòng bi thiệt hại lớn, là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi, giảm tuổi thọ của vòng bi. Vì vậy khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu

Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn 50%. Các loại thang máy nâng hạ tư chất chính quy của nhà máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, giữ nó ở giữa.


Hồ muốiNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhNhững điều bạn cần biết về cài đặt của mình



Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải,Hồ muốiXây dựng thang máy thủy lực, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Nhiều khách hàng nghĩ rằng nền tảng nâng thủy lực hoạt động dưới điện áp an toàn 36V, sẽ không bị điện giật, đó là sai, bình thường sẽ không bị điện giật, nhưng nếu hoạt động không đúng, nó vẫn sẽ rất nguy hiểm. Vậy làm thế nào để phòng ngừa tai nạn điện giật một cách hiệu quả, hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn kiến thức an toàn.

Giá cả có bảo đảm, dịch vụ có bảo đảm, công ty dịch vụ thiết bị lưu trữ hậu cần lớn trực thuộc nhà máy. Bởi vì thang máy cố định là thiết bị cơ khí, do đó, hiệu suất chất lượng sản phẩm là tốt, không bao giờ phải chịu một số nhà sản xuất, chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, để tránh sử dụng một số mối nguy hiểm an toàn hiện nay.

Quality assurance.Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn,Hồ muốiĐẩy và kéo nền tảng nâng thủy lực, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.


Hồ muốiNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhNhững điều bạn cần biết về cài đặt của mình



Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Lets see.Các thùng hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

Bảo trì đúng cách của nền tảng nâng thủy lực để kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục pin xi lanh và

Xi lanh, kích thước xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ tốc độ tăng càng nhanh.

Hồ muối.Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Cũng may phía trên lót lên một ít vải mềm có lẽ là bìa cứng các loại đồ vật, lại tiến hành thiết bị.

Làm tốt cơ sở theo phương án cơ sở, chú ý tìm đúng, san bằng tìm đúng điểm, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.