ZaandamNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhViệc duy trì các điểm này cần được thực hiện tốt

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-02 11:20:56

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật, rửa sạch van đơn hướng.

Thang máy trước khi lắp đặt gấp Thang máy trước khi lắp đặt gấp Chuẩn bị trước khi lắp đặt nghiêm túc viết kế hoạch xây dựng đặc biệt cho việc lắp đặt và thực hiện giao thoa kỹ thuật an toàn cho người lắp đặt.

Zaandam.Làm thế nào để chìm giải quyết rò rỉ ống, có thể là một con dấu bị hư hỏng, hoặc có một vết nứt trong ống dẫn đến giảm áp lực và không thể giữ nó ở độ cao lớn.

Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường, nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực, thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

.Thiết bị vận chuyển để nâng và xếp dỡ hàng hóa, vật liệu trên và dưới dây chuyền lắp ráp, nâng các bộ phận khi lắp ráp thiết bị lớn, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.


ZaandamNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhViệc duy trì các điểm này cần được thực hiện tốt



Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Làm thế nào để sử dụng bảo vệ an toàn khi di chuyển thang máy để làm việc trên không đúng cách để sử dụng dây an toàn: bạn cần phải thắt chặt đai khi sử dụng, phụ kiện khóa thắt lưng phải được căng thẳng và thắt chặt; Khi sử dụng dây an toàn cho công việc treo trên không,ZaandamNền tảng nâng thủy lực, bạn không thể móc dây an toàn trực tiếp vào dây an toàn, bạn phải móc vào dây an toàn; Nghiêm cấm treo dây an toàn trên các cấu kiện không ổn định hoặc có góc nhọn; Nghiêm cấm thay thế các bộ phận trên dây an toàn; Ngoại hình có biến dạng rõ rệt, hoặc dây an toàn trước đó đã bị chấn động nghiêm trọng nghiêm cấm sử dụng.

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Market trend.Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?

Một số tòa nhà văn phòng, bệnh viện có thể cần một số hoặc thậm chí hàng chục thang máy hành khách, để tăng tốc độ, hiệu quả và diện tích tòa nhà có thể, hầu hết các tòa nhà cao tầng sẽ chia thang máy điện thành các mảng, mỗi nhóm chịu trách nhiệm cho một phần của tầng, và theo thời gian khác nhau mô hình sử dụng các tầng khác nhau, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy thực hiện các điều chỉnh và lập kế hoạch khác nhau.


ZaandamNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhViệc duy trì các điểm này cần được thực hiện tốt



Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.

Discount.Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.

Hoạt động của thiết bị rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút hoạt động, tấm điều chỉnh chiều cao thiết bị tự động tăng lên; Buông nút ra, điều chỉnh trọng lượng rơi xuống, lưỡi đặt trên xe tải là có thể sử dụng.

Nâng hạ

Zaandam.Điều chỉnh đơn vị điện, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất,ZaandamNền tảng thủy lực thang máy kiểu hố, có thể điều chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực, ống thủy lực càng dài, thời gian tăng càng dài. Vì vậy, khi cài đặt,ZaandamNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.