An NasNền tảng thủy lực nâng di độngCác bước thi công bảo vệ

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-30 10:43:21

Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay, tất cả các loại thiết bị đều hỗn hợp, không xây dựng hình ảnh thương hiệu, điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.

Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ,An NasNền tảng nâng di động thủy lực, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

An Nas.Giới thiệu vắn tắt về cầu lên xe cố định, và là một nền tảng cho các hoạt động bốc dỡ và dỡ hàng hóa nhanh chóng, quay vòng của doanh nghiệp. Độ cao của mặt sàn vận hành dỡ hàng cố định, nhưng độ cao của thùng xe vận tải qua lại không vận chuyển và sân ga bốc hàng luôn hình thành chênh lệch độ cao hoặc khoảng cách nhất định. Khiến cho xe nâng không thể ra vào xe vận tải trực tiếp bốc dỡ hàng hóa. Sử dụng cầu nối để cung cấp kết nối đáng tin cậy. Cho phép xe nâng xử lý ra vào phương tiện vận tải một cách nhanh chóng và nhanh chóng để thực hiện các hoạt động xếp dỡ.

Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.

.Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán, dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường, nền tảng nhận được thiệt hại nghiêm trọng, xuất hiện độ nghiêng bàn, vui lòng kiểm tra cẩn thận nền tảng làm việc trên không cắt kéo chung trước khi rời khỏi nhà máy mà không làm tốt kiểm tra độ nghiêng nghiêm ngặt, đã được đưa vào thị trường, gây ra rất nhiều tai nạn xảy ra, đối với kiểm tra độ nghiêng, đối với phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không quan tâm nhiều đến việc kiểm tra liên kết này, Đây cũng là lý do tại sao có một số lượng lớn các thiết bị nâng và hạ có vấn đề này. Các vấn đề về xi lanh dầu và hệ thống đơn vị động lực, thường là do thiếu động lực, cũng như chất lượng xi lanh không đạt tiêu chuẩn, cũng là một vấn đề rất cần chú ý đối với bản thân doanh nghiệp.

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.


An NasNền tảng thủy lực nâng di độngCác bước thi công bảo vệ



4: Loại bỏ rỉ sét bằng gió hoặc điện nhỏ, nguyên tắc này là sử dụng nén khí để tạo ra lực ma sát hoặc hiệu ứng điện từ để tạo ra lực ma sát, bề mặt rỉ sét của bảng thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, có thể được sử dụng cho thanh đẩy của dụng cụ chính xác hoặc cho các doanh nghiệp cần hoạt động vi mô của thang máy xoắn ốc.

Lỗi kết nối động cơ. Khi động cơ nối hình tam giác được nối sai thành hình ngôi sao, dòng điện của cuộn dây stato vượt quá dòng định mức, thậm chí khiến động cơ tự dừng lại,An NasNền tảng nâng thủy lực tự động, cuộn dây không chỉ quá nóng nghiêm trọng, mà còn bị đốt cháy. Khi động cơ kết nối ngôi sao được nối sai thành hình tam giác, hoặc một số cuộn dây được xâu thành một nhánh của động cơ được nối sai thành hai nhánh song song, tất cả sẽ làm cho cuộn dây quá nóng với lõi sắt, nghiêm trọng sẽ đốt cháy cuộn dây.

Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Good quality.Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, nhưng làm thế nào để chọn cáp tốt bạn biết? Sau đây xin giới thiệu với các bạn cách chọn cáp thang máy tốt.

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.


An NasNền tảng thủy lực nâng di độngCác bước thi công bảo vệ



Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy, hiệu quả cao, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý, nếu không sẽ xảy ra vấn đề, không ai muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh. Vậy thang máy có những lưu ý gì?

Good quality.Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Nền tảng nâng hợp kim nhôm đa cột, được sử dụng rộng rãi trong làm sạch, sửa chữa mạch và các công việc khác trên tầng cao nhất của hội trường như sân bay, nâng cao hơn, trọng lượng tự thấp hơn,An NasNền tảng nâng tay thủy lực, di chuyển linh hoạt và thiết kế đơn giản. Các sản phẩm đặc biệt như nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp, thương hiệu cũ 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm.

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

An Nas.Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không giữ nó ở giữa.