ZwallerNền tảng nâng cố định thủy lựcPhát triển sản phẩm

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-18 09:43:24

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Zwaller.Việc sử dụng nền tảng nâng thủy lực có thể tùy thuộc vào phạm vi sử dụng của riêng bạn để lựa chọn chế độ điện và cấu hình: hệ thống điện có: nguồn DC,ZwallerNền tảng nâng thủy lực ba bánh điện, động cơ diesel.

Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

.Thông thường kiểm tra toàn bộ dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải nhanh chóng băng bó và thay đổi bộ phận bị hủy hoại. Nhà sản xuất thang máy nâng hàng chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, công ty chuyên nghiệp, cung cấp kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!

Nâng hạ

Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.


ZwallerNền tảng nâng cố định thủy lựcPhát triển sản phẩm



Công việc chống rỉ sét của xe làm việc trên không thường cần chú ý trong trường hợp xe làm việc trên không không được sử dụng trong thời gian dài, chúng ta nên làm thế nào để chống rỉ sét cho thân xe làm việc trên không? Đây thật ra là rất đơn giản không cần tốn tiền đến trạm sửa chữa làm bảo quản, chỉ cần chủ xe chúng ta tự mình dùng một ít vật liệu trong tay mình có thể tìm được là có thể thực hiện, đồng thời chú ý thói quen lái xe là có thể bảo đảm xe làm việc trên không không rỉ sét. Một chút có mấy điểm có thể làm tham khảo.

Thang máy trong quá trình sử dụng cần chú ý, nên dừng lại ngay lập tức để kiểm tra. Khi phát hiện áp suất làm việc của thang máy điện quá cao hoặc âm thanh bất thường đặt trên mặt đất vững chắc và bằng phẳng trong trường hợp bị lật khi làm việc. Nhấn“ Tăng” hoặc“ Giảm” Nút để làm cho bàn làm việc nâng lên để kiểm tra thường xuyên các bộ phận riêng lẻ của thang máy bảo trì nếu bàn làm việc không di chuyển, cần tắt máy ngay lập tức để kiểm tra,ZwallerNền tảng nâng tự động thủy lực, để tránh máy móc bị nghiêm trọng; Thường xuyên kiểm tra tình trạng làm việc của pin trục mỗi tháng, chẳng hạn như tìm thấy pin trục, vít lỏng lẻo, hãy chắc chắn để khóa, trong trường hợp pin trục rơi ra gây ra tai nạn.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

management.Nâng hạ

Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

Đặt lại phanh; Cài đặt phần sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy nâng hạ, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!


ZwallerNền tảng nâng cố định thủy lựcPhát triển sản phẩm



Loại thiết bị nâng hạ cố định này cũng có thể được đặt trong kho để sử dụng, ví dụ như trong kho có một tầng cần nâng hạ phương thức,ZwallerThang máy thủy lực Lift Bảng, đưa hàng hóa hoặc nhân viên vào kho chỉ định bên trong.

Excellent quality.Gặp phải động cơ nâng thủy lực có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.

Kiểm tra con lăn, thang máy nâng hạ nhà xưởng bảo dưỡng các bộ phận trên thêm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.

Thang máy hàng hóa hạ xuống là sau khi lên đến vị trí chỉ định, trải qua một thời gian nhất định mặt bàn bởi vì trọng lực giảm xuống hiện tượng, đương nhiên xuất hiện loại vấn đề này khẳng định là không bình thường như vậy nên giải quyết như thế nào đây? Đầu tiên là tìm ra nguyên nhân, sau đây tiểu biên tập tổng kết biện pháp giải quyết cuối cùng.

Zwaller.Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn 50%. Các loại thang máy nâng hạ tư chất chính quy của nhà máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.