Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuCách giải quyết vấn đề thành phần cốt lõi

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-15 11:34:43

Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán, dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường, nền tảng nhận được thiệt hại nghiêm trọng, xuất hiện độ nghiêng bàn, vui lòng kiểm tra cẩn thận nền tảng làm việc trên không cắt kéo chung trước khi rời khỏi nhà máy mà không làm tốt kiểm tra độ nghiêng nghiêm ngặt, đã được đưa vào thị trường, gây ra rất nhiều tai nạn xảy ra, đối với kiểm tra độ nghiêng, đối với phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không quan tâm nhiều đến việc kiểm tra liên kết này, Đây cũng là lý do tại sao có một số lượng lớn các thiết bị nâng và hạ có vấn đề này. Các vấn đề về xi lanh dầu và hệ thống đơn vị động lực thường là do thiếu động lực, cũng là một vấn đề rất cần chú ý đối với bản thân doanh nghiệp.

Le Havre!.Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ nâng của nền tảng nâng thủy lực Kích thước xi lanh trong trường hợp đáp ứng các yêu cầu thiết kế, giảm kích thước xi lanh thích hợp. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh. Ngược lại, càng chậm.

Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.

.Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, van thủy lực trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.

Tổng hợp thông tin điều tra của bạn, lựa chọn giá tốt hơn so với máy móc nâng,Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực di động, để lựa chọn từ các thông số kỹ thuật của nó cũng như tính thực tế và tính linh hoạt, thường máy móc nâng có nhiều loại, bao gồm (loại xe, thủy lực, loại cắt vv)

Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.


Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuCách giải quyết vấn đề thành phần cốt lõi



Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Hệ thống thủy lực cầu leo thủy lực có hiệu suất ổn định, chất lượng cao, tỷ lệ sửa chữa thấp, mạnh mẽ và bền bỉ.

Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

Market trend.Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Sản phẩm,Le Havre!Nền tảng thủy lực nâng di động, hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, các nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp được đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.


Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuCách giải quyết vấn đề thành phần cốt lõi



Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Inspection items.Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Treo móc tự khóa vào vòng kim loại của dây an toàn khi làm việc trên không.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Le Havre!.Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.

Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ, phù hợp cho hai người (có thể mang theo một số công cụ và vật liệu trọng lượng nhất định) để làm việc trên cao cùng một lúc; Cũng có thể được tùy chỉnh thành các sản phẩm phi tiêu chuẩn khác nhau theo môi trường khác nhau để đáp ứng các loại khác nhau

Đèn báo sáng,Le Havre!Nền tảng nâng thủy lực bán tự động, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.