Tập trungNền tảng nâng cố định thủy lựcGiá thị trường tiếp tục phục hồi sau khi cao hơn và thấp hơn

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-13 21:25:46

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Tập trung.Áp lực nền tảng nâng có những vấn đề di chuyển nền tảng nâng nào luôn là mối quan tâm của chúng tôi bây giờ, trường hợp sử dụng của chúng tôi là không xác định, và hầu hết là các công việc lặt vặt, vì vậy để có lợi cho khách hàng tốt hơn, chúng tôi liên tục nghiên cứu nền tảng nâng có tính di động tốt, vì vậy nó được sử dụng trong những dịp khác nhau, nhưng đối với một số công ty hậu cần lớn hoặc một số nhà máy chế biến doanh nghiệp, chúng tôi vẫn quen với việc sử dụng thang máy cố định, có thể đáp ứng việc sử dụng của nhiều khách hàng, đây cũng là việc sử dụng nền tảng nâng trong nước trong những năm gần đây.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

.Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

4: Loại bỏ rỉ sét bằng gió hoặc điện nhỏ, nguyên tắc này là sử dụng nén khí để tạo ra lực ma sát hoặc hiệu ứng điện từ để tạo ra lực ma sát, bề mặt rỉ sét của bảng thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, có thể được sử dụng cho thanh đẩy của dụng cụ chính xác hoặc cho các doanh nghiệp cần hoạt động vi mô của thang máy xoắn ốc.


Tập trungNền tảng nâng cố định thủy lựcGiá thị trường tiếp tục phục hồi sau khi cao hơn và thấp hơn



Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Tải trọng cơ học kéo không hoạt động đúng cách vì lý do thang máy quá nóng. Mặc dù thiết bị phù hợp,Tập trungNền tảng nâng thủy lực Scissor Fork, nhưng tải cơ học được kéo không hoạt động bình thường, khi tải lớn và nhỏ khi chạy, chẳng hạn như khi lượng thức ăn của máy đập quá lớn, động cơ bị quá tải.

Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa, v. v., thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng,Tập trungNền tảng nâng tự động thủy lực, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.

Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.


Tập trungNền tảng nâng cố định thủy lựcGiá thị trường tiếp tục phục hồi sau khi cao hơn và thấp hơn



Thang máy là một loại thiết bị truyền tải phổ biến, trong các lĩnh vực khác nhau lựa chọn các loại là khác nhau, thang máy hướng dẫn là tất cả chúng ta đều biết một loại chủ yếu được sử dụng trong hai hoặc ba nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng giữa các tầng của truyền tải hàng hóa, chiều cao thấp đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, và không cần phải có điểm treo, hình thức đa dạng (cột đơn, cột đôi, bốn cột). Vậy trong ứng dụng, tốc độ thang máy đường ray chậm lại thì sao?

Energy costs.Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Thang máy di động mới cần chú ý những gì?

Công việc chống rỉ sét của xe làm việc trên không thường cần chú ý trong trường hợp xe làm việc trên không không được sử dụng trong thời gian dài, chúng ta nên làm thế nào để chống rỉ sét cho thân xe làm việc trên không? Đây thật ra là rất đơn giản không cần tốn tiền đến trạm sửa chữa làm bảo quản,Tập trungNền tảng nâng thủy lực tự hành, chỉ cần chủ xe chúng ta tự mình dùng một ít vật liệu trong tay mình có thể tìm được là có thể thực hiện, đồng thời chú ý thói quen lái xe là có thể bảo đảm xe làm việc trên không không rỉ sét. Một chút có mấy điểm, có thể làm tham khảo.

Tập trung.Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng thang máy cao tầng có thể đạt hơn 100 mét, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg, vì vậy cáp phải có đủ độ bền kéo. Bây giờ trên thị trường đã có cáp đặc biệt để giám sát thang máy composite phẳng tự chịu lực, loại cáp này kết hợp cáp đồng trục video, dây nguồn, dây dữ liệu và dây thép thành một, làm cho cáp ribbon phẳng, do đó toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép, độ bền kéo rất tốt, sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.

Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Thang máy có những lưu ý lắp đặt nào Thang máy gấp hàng rào với lồng sẽ quét sạch bề mặt cơ sở, sẽ cài đặt bu lông neo tốt, nếu