Jelenia GoraNền tảng nâng thủy lực đôi cộtCác vấn đề chung về ốc vít

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-09 11:39:27

Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp, nhà sản xuất nên thay thế, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Làm tốt cơ sở theo phương án cơ sở, chú ý tìm đúng, san bằng, tìm đúng điểm, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.

Jelenia Gora.Lỗi kết nối động cơ của thang máy Khi một cuộn dây, cuộn dây hoặc cuộn dây một pha được nối ngược, vòng bi động cơ phải tốt.

.Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!

Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.

Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.


Jelenia GoraNền tảng nâng thủy lực đôi cộtCác vấn đề chung về ốc vít



Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực, thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

Động cơ chính nó gây ra quá nhiệt Nguyên nhân của động cơ chính nó gây ra quá nhiệt có một số nguyên nhân sau: Động cơ quanh co bị hỏng mạch. Khi có một đoạn quanh co trong cuộn dây động cơ, hoặc khi có một nhánh trong nhánh song song, tất cả sẽ dẫn đến sự mất cân bằng hiện tại ba pha,Jelenia GoraNền tảng nâng thủy lực đôi xi lanh,Jelenia GoraNền tảng nâng điện thủy lực, làm cho động cơ quá nóng.

Giá mới của thang máy cố định là gì?

Quality inspection report.Theo quy luật phát triển của thang nâng hàng hóa, sẽ có một sự phục hồi ở mức thấp, nếu nó luôn luôn thấp, ngành công nghiệp sẽ có thể biến mất; Thứ hai, là máy trợ lực làm ấm lại ngành, tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng, điều này cung cấp một cơ hội rất lớn cho ngành; Sau đó“ Một vành đai và một con đường” Nhu cầu của các nước dọc tuyến, đây không thể nghi ngờ là một cơ hội khác của ngành.

Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Cũng may phía trên lót lên một ít vải mềm có lẽ là bìa cứng các loại đồ vật, lại tiến hành thiết bị.


Jelenia GoraNền tảng nâng thủy lực đôi cộtCác vấn đề chung về ốc vít



Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Analysis project.Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Công tắc đột quỵ kiểm tra xem tất cả các công tắc đột quỵ có lỏng lẻo hay không nếu có, hãy thắt chặt, đặc biệt chú ý đến đột quỵ bảo vệ cực cao của nền tảng nâng thủy lực, tránh thiết bị vượt quá độ cao an toàn cao, gây ra tai nạn; Trục pin kiểm tra xem giữa mỗi trục pin (trục pin tai và trục pin trung tâm) có khô hay không, một số khô, ngay lập tức tương ứng với dầu; Nuts, nut caps và như vậy để kiểm tra mỗi hạt, vít caps, vít và như vậy cho dù có nới lỏng trang web, nếu có, nên được gia cố ngay lập tức; Đảm bảo nền tảng nâng thủy lực được nâng lên và hạ xuống trơn tru; Chân (cho nền tảng làm việc trên không)

Thường xuyên kiểm tra độ ẩm dễ ngập nước, hoặc đường lầy lội là điều tất nhiên, đáy và một số khoảng cách và sàn nhà trong nhà dễ tụ tập bùn, nếu chủ đầu tư không kịp thời rửa sạch, điều này sẽ làm cho nước ẩn đi. Do đó, các cạnh bên ngoài của trung tâm, cửa ra vào, góc dưới cùng của thân cây, lỗ khóa và giá đỡ cần gạt nước và các hoạt động khác trong khu vực kiểm tra thường xuyên và giữ cho cửa và các lỗ thoát nước ở tất cả các bộ phận mở, thảm và sàn đảm bảo bao gồm ghế ô tô như độ ẩm ngăn ngừa các phụ kiện rỉ sét.

Jelenia Gora.Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

4: Loại bỏ rỉ sét bằng gió hoặc điện nhỏ, nguyên tắc này là sử dụng nén khí để tạo ra lực ma sát hoặc hiệu ứng điện từ để tạo ra lực ma sát, bề mặt rỉ sét của bảng thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, có thể được sử dụng cho thanh đẩy của dụng cụ chính xác hoặc cho các doanh nghiệp cần hoạt động vi mô của thang máy xoắn ốc.

Công việc trên không như vệ sinh trên không, v. v. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!