TarnobrzegNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lựcVẫn còn một mặt mà nhiều người chưa biết

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-08 18:07:24

Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường, nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực, thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không,TarnobrzegNền tảng nâng thủy lực cho gia đình, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Tarnobrzeg.Treo móc tự khóa vào vòng kim loại của dây an toàn khi làm việc trên không.

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

.Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.

Làm tốt cơ sở theo phương án cơ sở, chú ý tìm đúng, san bằng, tìm đúng điểm, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.

Đặt lại phanh; Cài đặt phần sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy nâng hạ, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!


TarnobrzegNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lựcVẫn còn một mặt mà nhiều người chưa biết



Thay đổi ánh sáng đường phố, thay đổi kính, và các hoạt động ngoài trời khác, thang máy hợp kim nhôm có thể trực tiếp lên đến chiều cao cố định, trong khi đó, bạn có thể đứng 3-5 người làm việc cùng một lúc, hiệu quả trên đã được cải thiện rất nhiều, và nhỏ,TarnobrzegNền tảng nâng thủy lực di động, không ảnh hưởng đến việc đi lại của xe và người đi bộ.

Cấu hình của đơn vị điện đơn vị điện là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ. Thông thường, tốc độ nâng và hạ càng nhanh, và ngược lại, nhỏ hơn; Van điện từ của nền tảng nâng thủy lực của van điện từ có thể điều chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực của xi lanh dầu, điều chỉnh kích thước van điện từ trong chừng mực, cũng có thể ảnh hưởng đến tốc độ nâng.

Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.

Product survey.Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, không có và rò rỉ điện,TarnobrzegNền tảng nâng di động thủy lực điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.


TarnobrzegNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lựcVẫn còn một mặt mà nhiều người chưa biết



Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Create brilliance.Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Van tràn: có thể hoàn thành việc chặn đường dẫn dầu cũng như hiệu ứng phân luồng, thường được sử dụng nếu ống nổ, dẫn đến sự sụt giảm mạnh của thiết bị và sự mất mát nghiêm trọng.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, bạn có thể chọn các chế độ năng lượng khác nhau, chẳng hạn như: nguồn AC ba pha, nguồn AC một pha, nguồn DC và năng lượng đốt trong, v.v., cùng với thiết bị thủy lực thủ công bạn có thể nâng và hạ hoạt động ở nơi mất điện hoặc không có điện, và bạn có thể thêm các bộ phận khi thiếu chiều dài nền tảng, bạn có thể mở rộng đến phương vị mong muốn, thiết bị khổng lồ hiện đại, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.