GyongyosNền tảng nâng thủy lực 1,5 tấnNhững cách nào để kiểm soát số tiền

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-03-07 15:22:20

GyongyosNền tảng nâng thủy lực điện di động,

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều,GyongyosNền tảng nâng thủy lực tự hành điện, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Gyongyos.Bàn làm việc trên không kiểu cắt nĩa là thiết bị làm việc trên không chuyên nghiệp rất linh hoạt.

Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.

.Làm mát bằng nước của trạm thủy lực,GyongyosNền tảng nâng thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.


GyongyosNền tảng nâng thủy lực 1,5 tấnNhững cách nào để kiểm soát số tiền



Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Chiều dài dây an toàn nhỏ hơn 3 mét phải thêm bộ đệm.

Thang máy trước khi lắp đặt gấp Thang máy trước khi lắp đặt gấp Chuẩn bị trước khi lắp đặt nghiêm túc viết kế hoạch xây dựng đặc biệt cho việc lắp đặt và thực hiện giao thoa kỹ thuật an toàn cho người lắp đặt.

Good quality.Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?

Theo nhu cầu khác nhau có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, bạn có thể chọn các chế độ năng lượng khác nhau, chẳng hạn như: nguồn AC ba pha, nguồn AC một pha, nguồn DC và năng lượng đốt trong, v.v., bạn có thể nâng và hạ hoạt động ở nơi mất điện hoặc không có điện, và bạn có thể thêm các bộ phận, khi thiếu chiều dài nền tảng, bạn có thể mở rộng đến phương vị mong muốn, sau đó tăng công suất hoạt động. Là sản phẩm trang bị cần thiết cho việc xây dựng, thiết bị khổng lồ hiện đại, là sản phẩm thiết yếu cho sản xuất văn minh an toàn trên cao.

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.


GyongyosNền tảng nâng thủy lực 1,5 tấnNhững cách nào để kiểm soát số tiền



Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.

Promise and keep promise.Trong cuộc sống của chúng ta, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc, còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên tiến hành kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

Cầu lên xe di động xếp dỡ đã là một hình thức kết cấu rất dễ thấy tại hiện trường hậu cần hiện đại. Nó là điểm và điểm cuối của chuỗi hậu cần của doanh nghiệp, và là một nền tảng cho các hoạt động bốc dỡ và dỡ hàng hóa nhanh chóng, quay vòng của doanh nghiệp. Độ cao của mặt sàn vận hành dỡ hàng cố định, nhưng độ cao của thùng xe vận tải qua lại không vận chuyển và sân ga bốc hàng luôn hình thành chênh lệch độ cao hoặc khoảng cách nhất định. Khiến cho xe nâng không thể ra vào xe vận tải trực tiếp bốc dỡ hàng hóa. Sử dụng cầu nối để cung cấp kết nối đáng tin cậy. Cho phép xe nâng xử lý ra vào phương tiện vận tải một cách nhanh chóng và nhanh chóng để thực hiện các hoạt động xếp dỡ.

Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Gyongyos.Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau