WamzaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcLàm thế nào để đạt được mức tiêu thụ hàng loạt

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-21 09:51:15

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg, vì vậy cáp phải có đủ độ bền kéo. Bây giờ trên thị trường đã có cáp đặc biệt để giám sát thang máy composite phẳng tự chịu lực, loại cáp này kết hợp cáp đồng trục video, dây nguồn, dây dữ liệu và dây thép thành một, làm cho cáp ribbon phẳng, do đó, toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép, độ bền kéo rất tốt, sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.

Wamza.Khi sửa chữa và dọn dẹp thang máy, cần phải chống đỡ.

Nâng hạ

.Khi lắp đặt, tháo rời và điều chỉnh mô mở rộng, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ làm chậm mô mở rộng bao bọc song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, khoảng thời gian chia lưới phải phù hợp.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Sự sạch sẽ của trạm thủy lực, nó có yêu cầu quy tắc liên quan không? Nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp và các loại sản phẩm khác có đầy đủ các loại, bán chạy trong và ngoài nước, thiết bị, tuổi thọ dài! Sản phẩm dây điện, sản phẩm dẫn đầu, hoan nghênh tư vấn điện thoại.


WamzaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcLàm thế nào để đạt được mức tiêu thụ hàng loạt



Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn,WamzaNền tảng nâng thủy lực Loại cố định, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Hệ thống thủy lực: chủ yếu là xi lanh xi lanh dầu xi lanh xi lanh, thanh chrome cường độ cao, con dấu NOK của Nhật Bản, trạm bơm tích hợp bên ngoài tự chế, đường ống dẫn dầu, bơm bánh răng,WamzaNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cột, van điện từ, hiệu suất chống mài mòn tốt, tốt hơn để đảm bảo loạt xi lanh dầu không bị rò rỉ dầu trong một thời gian dài, bơm bánh răng sẽ đưa dầu trong bể vào đường dầu vào xi lanh, do đó kéo đầu thanh, thiết bị tăng lên; Van điện từ, điều chỉnh lượng dầu ra, tăng tốc độ giảm, chứa thiết bị giảm khẩn cấp, đảm bảo nền tảng nâng thủy lực kiểu đường sắt có thể hạ xuống an toàn khi gặp tình huống bất ngờ.

Lớp sơn thang máy xử lý chống ăn mòn làm thế nào để cài đặt chính xác vai trò của chuyển động hướng dẫn tuyến tính là để hỗ trợ và hướng dẫn các bộ phận chuyển động để thực hiện chuyển động tuyến tính theo một hướng nhất định. Bản thân đường ray hướng dẫn tuyến tính không có thiết bị truyền động điện, chức năng của đường ray hướng dẫn tuyến tính là thiết bị hướng dẫn để thực hiện chuyển động qua lại trong một phạm vi đường thẳng cố định, cũng như thiết bị chịu tải, chuyển động của thanh trượt trên đường ray cần phải có một thiết bị điều khiển khác, nhiều khi đường ray được sử dụng với bộ phận phụ của vít bóng, tất nhiên cũng có thể được sử dụng với các thiết bị điều khiển khác.

Professional is king.Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.

Mỗi bộ phận bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng điều chỉnh áp suất bàn chải, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.


WamzaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcLàm thế nào để đạt được mức tiêu thụ hàng loạt



Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

plan.Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Nếu nước đã đi vào động cơ của thang máy, thì động cơ nên được tháo rời để độ ẩm có thể bay hơi nhanh chóng. Đó là một cách rất nhanh chóng để hút ẩm vào mùa hè.

Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.

Wamza.Làm thế nào để sử dụng thang máy thủy lực cho dù dừng khẩn cấp có hiệu quả trong quá trình sử dụng thiết bị dừng khẩn cấp là rất quan trọng, nếu gặp phải tình huống đặc biệt có thể dừng khẩn cấp, vì vậy trước khi sử dụng nhất định phải nghiêm túc kiểm tra xem mọi thứ có bình thường hay không, nhất định phải đảm bảo hiệu quả của thiết bị điều khiển.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật, rửa sạch van đơn hướng.

Trong quá trình sử dụng thang máy thủy lực,WamzaThang máy thủy lực di động, nếu hoạt động không đúng sẽ luôn gặp phải vấn đề, nhiều khách hàng phản ánh rằng thang máy thủy lực đôi khi không thể nâng lên, nếu bơm thủy lực có thể tiếp tục hoạt động sau đó cần phải xem xét các vấn đề khác, sau đây biên tập viên sẽ cho mọi người biết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết thang máy di động Tình hình trạm bơm thang máy thủy lực như thang máy hướng dẫn được phân tích như sau: Nguồn điện động cơ không bình thường hoặc đảo ngược; Giải pháp là kết nối đúng nguồn điện động cơ hoặc điều chỉnh chuyển hướng hộp thư không có dầu thủy lực hoặc lượng dầu không đủ; Giải pháp là thêm dầu thủy lực.