NameThang máy thủy lực di độngPhân tích bảo trì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-15 10:03:42

Bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng đều cần được bảo dưỡng, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường, để đảm bảo sử dụng an toàn của máy móc xây dựng tại chỗ, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, giảm sự cố máy móc, mỗi doanh nghiệp xây dựng phải duy trì bút. Quy định bảo dưỡng tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị cần thiết, không thể chỉ lo sử dụng mà bất kể bảo dưỡng thiết bị nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Các loại thang máy thông thường chỉ đơn giản là giới thiệu cho mọi người ở đây, hy vọng mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hiện tại sản phẩm này có thể nói là bán trong nước tốt hơn, bởi vì nhiều nơi cần phải sử dụng loại sản phẩm này có chức năng nâng và có thể di chuyển linh hoạt, sau đó tìm hiểu đơn giản về loại sản phẩm này cùng với thông tin về tính năng và giá cả Bạn bè có nhu cầu có thể trực tiếp tìm được công ty tương ứng trên Internet, có thể trực tiếp mua sắm trên mạng.

Name.Việc sử dụng nền tảng nâng thủy lực có thể tùy thuộc vào phạm vi sử dụng của riêng bạn để lựa chọn chế độ điện và cấu hình: hệ thống điện có: nguồn DC, nguồn điện một pha hoặc ba pha, động cơ diesel.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá,NameThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lực, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc,NameThiết bị nền tảng nâng thủy lực, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Nâng hạ


NameThang máy thủy lực di độngPhân tích bảo trì



Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, Biên tập viên sẽ giới thiệu cho mọi người về một loạt các thiết bị an toàn và công dụng của chúng trên nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn. Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp

Giá mới của thang máy cố định là bao nhiêu thang máy cố định hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Do các nhà sản xuất khác nhau, vật liệu khác nhau, tải trọng định mức khác nhau và nhận thức thương hiệu khác nhau, vì vậy giá cả cũng khác nhau, giá thang máy cố định được sản xuất trên thị trường nội địa hiện nay: tải trọng định mức 1-5 tấn, chiều cao nâng 7 mét, kích thước bàn 2500mm * 2000mm, giá khoảng 27000-45000 nhân dân tệ; Tải trọng định mức 1-3 tấn, chiều cao nâng 0 mét,NameNền tảng nâng di động thủy lực điện, kích thước bàn 2300mm * 2000mm giá khoảng Yuan. Mỗi thang máy cố định xếp hạng tải trọng, chiều cao nâng, kích thước mặt bàn khác nhau giá cả là khác nhau. (Khả năng chịu lực cụ thể và chiều cao nâng, có thể được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng)

Inspection standard.Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, để đạt được giá trị tuyệt vời của việc vận chuyển hàng hóa trên nền tảng nâng là sự đảm bảo tốc độ, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.


NameThang máy thủy lực di độngPhân tích bảo trì



Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Quality recommendation.Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Giới thiệu vắn tắt về cầu lên xe cố định, cầu lên xe di động đã là một hình thức kết cấu rất dễ thấy tại hiện trường hậu cần hiện đại. Nó là điểm và điểm cuối của chuỗi hậu cần của doanh nghiệp, và là một nền tảng cho các hoạt động bốc dỡ và dỡ hàng hóa nhanh chóng, quay vòng của doanh nghiệp. Độ cao của mặt sàn vận hành dỡ hàng cố định, nhưng độ cao của thùng xe vận tải qua lại không vận chuyển và sân ga bốc hàng luôn hình thành chênh lệch độ cao hoặc khoảng cách nhất định. Khiến cho xe nâng không thể ra vào xe vận tải trực tiếp bốc dỡ hàng hóa. Sử dụng cầu nối để cung cấp kết nối đáng tin cậy. Cho phép xe nâng xử lý ra vào phương tiện vận tải một cách nhanh chóng và nhanh chóng để thực hiện các hoạt động xếp dỡ.

Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Name.Trong quá trình lắp đặt đường ray mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính, thường được gọi là“ Công việc chéo”