phát thanh viên:hp323HP155335083 thời gian phát hành:2024-03-08 13:43:06

Một số bạn bè thường thấy động cơ thang máy quá nóng, luôn không tìm ra nguyên nhân,BakersfieldThang máy tự hành 6 mét, vẫn sẽ có hiện tượng này. Trên thực tế động cơ của thang máy quá nóng vì nhiều lý do, để thuận tiện cho việc sử dụng của mọi người, Hengqi giới thiệu cho bạn lý do tại sao động cơ quá nóng.

Bakersfield.Nền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột, thiết kế đẹp và hào phóng, sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao, tải trọng lớn, chiều cao nói chung là 6-14 mét, tải trọng 150 kg-300 kg. Thiết kế mặt bàn lớn, có thể một đến hai người đồng thời làm việc.

Nghiêm cấm nhân viên tư nhân đi thang máy lên xuống tầng trệt, leo lên.

.Cầu lên xe chia làm hai hình thức cầu lên xe di động và cầu lên xe cố định, giới thiệu vắn tắt phạm vi ứng dụng cầu lên xe cố định và cầu lên xe di động: dùng cho nền tảng dỡ hàng không lắp đặt tại hiện trường hoặc nơi cần xếp dỡ hàng hóa lưu động. Nếu hiện trường lưu thông phân phối không có mặt bằng lắp hàng, là biện pháp cứu trợ, cầu lên xe di động là phương án rất thích hợp, cầu lên xe di động tương đương với một sườn núi kết thép di động, xe nâng cũng có thể trực tiếp đi vào trong toa xe tải tiến hành công tác bốc dỡ lượng lớn. Việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng có thể đạt được bằng cách vận hành đơn lẻ và không cần nguồn điện.

Một số bạn bè thường thấy động cơ thang máy quá nóng, luôn không tìm ra nguyên nhân vẫn sẽ có hiện tượng này. Trên thực tế, động cơ của thang máy quá nóng vì nhiều lý do, để thuận tiện cho việc sử dụng của mọi người, Hengqi giới thiệu cho bạn lý do tại sao động cơ quá nóng.

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực Làm thế nào để giữ cho hệ thống thủy lực của nền tảng nâng thủy lực sạch sẽ, có ba điểm lớn: đảm bảo làm sạch dầu thủy lực đầu tiên đảm bảo không gian lưu trữ dầu thủy lực sạch sẽ, nắp thùng dầu thủy lực phải được niêm phong kịp thời để tránh bụi và các hạt nhỏ khác xâm nhập. Phễu được sử dụng khi thay thế dầu thủy lực cho nền tảng nâng thủy lực cũng phải đảm bảo sạch sẽ và không có tạp chất, nếu không nó cũng sẽ mang đồ ăn cắp vào hệ thống thủy lực.

BakersfieldThang máy cho công trường xây dựngLàm thế nào để chọn mô hình

Dây an toàn cần phải được kiểm tra mỗi sáu tháng, kiểm tra trọng lượng 225 kg, thời gian thử nghiệm là năm phút, sau khi kiểm tra để xem dây an toàn có bị vỡ hay không tình trạng biến dạng, và làm một hồ sơ thí nghiệm tốt, đối với dây an toàn không đạt tiêu chuẩn nên ngừng sử dụng ngay lập tức.

Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Gặp phải động cơ nâng thủy lực có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.

Product range.Dây an toàn cần phải được kiểm tra mỗi sáu tháng, kiểm tra trọng lượng 225 kg, thời gian thử nghiệm là năm phút, sau khi kiểm tra để xem dây an toàn có bị vỡ hay không, tình trạng biến dạng, và làm một hồ sơ thí nghiệm tốt, đối với dây an toàn không đạt tiêu chuẩn nên ngừng sử dụng ngay lập tức.

Tải trọng cơ học kéo không hoạt động đúng cách vì lý do thang máy quá nóng. Mặc dù thiết bị phù hợp, nhưng tải cơ học được kéo không hoạt động bình thường, chẳng hạn như khi lượng thức ăn của máy đập quá lớn, động cơ bị quá tải.

Khi làm việc trên cao dọc theo các cạnh nguy hiểm như mái nhà,BakersfieldThang máy hợp kim nhôm 6 mét, cầu treo, sườn dốc, vách núi, một bên gần không nên lắp hàng rào bảo vệ hoặc lưới an toàn, hoặc sử dụng dây an toàn, dây an toàn.

BakersfieldThang máy cho công trường xây dựngLàm thế nào để chọn mô hình

Những điều cần ghi nhớ khi làm việc ở độ cao trên một mét năm, phải sử dụng lưới an toàn hoặc dây an toàn.

knowledge.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, phải kịp thời loại trừ.

Khởi phát lỏng lẻo: Thang máy di động và các thiết bị nền tảng làm việc trên không khác mới xử lý và lắp ráp các bộ phận, có xu hướng hình học và kích thước phù hợp. Trong giai đoạn đầu của việc sử dụng thiết bị,BakersfieldXe nâng tự hành Cut Fork, do tác động rung và các tải chéo khác hoặc bị ảnh hưởng bởi nhiệt, biến dạng và các yếu tố khác, cộng với mài mòn quá nhanh và các lý do khác, nó dễ dàng làm cho các bộ phận ban đầu buộc chặt của thiết bị nền tảng làm việc trên không như thang máy di động.

Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.

Bakersfield.Nghiêm cấm sử dụng dây an toàn để truyền tải vật nặng; Dây an toàn phải treo ở chỗ chắc chắn đáng tin cậy phía trên, độ cao dây an toàn cao hơn eo.

Các nhà sản xuất trước khi vận chuyển đã điều chỉnh van tràn của nền tảng nâng thủy lực đến trạng thái tốt nhất, nếu khách hàng điều chỉnh tùy ý trong việc sử dụng sẽ gây ra áp lực bên trong lớn và nhỏ, nghiêm trọng sẽ rút ngắn tuổi thọ của động cơ; Tản nhiệt đặc biệt là vào mùa hè, trong quá trình sử dụng chú ý đến việc xử lý tản nhiệt của nền tảng nâng thủy lực, nhiệt độ quá cao, tích cực chăm chỉ lưu ý đến công việc bảo trì của các bộ phận khác nhau của nền tảng nâng thủy lực biên tập viên vẫn khuyên mọi người, không được coi thường những hành động này, có thể giúp bạn tránh được nhiều hậu mãi không cần thiết.

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.