KisvardaNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xeNguyên tắc cài đặt là gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-07 14:43:39

Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.

Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng,KisvardaBảng nâng thủy lực ô tô,KisvardaNền tảng nâng tự động thủy lực, thang máy cao tầng có thể đạt hơn 100 mét, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg, vì vậy cáp phải có đủ độ bền kéo. Bây giờ trên thị trường đã có cáp đặc biệt để giám sát thang máy composite phẳng tự chịu lực, dây nguồn, dây dữ liệu và dây thép thành một, do đó, toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép, độ bền kéo rất tốt, sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.

Kisvarda.Lắp đặt thang máy dẫn đường ray, ưu thế xây dựng đất đai nào thuận tiện lắp đặt: phía trên đường giếng không cần phòng máy, chiều cao tầng trên cùng trên 5 mét là có thể lắp đặt. Phòng máy có thể được đặt trong phạm vi bán kính 15 mét, chiếm diện tích chỉ 3 - 4 mét vuông. Thang máy thủy lực không thiết lập thiết bị đối trọng, cải thiện việc sử dụng diện tích giếng. Tải trọng thang máy thủy lực, xi lanh dầu tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở, yêu cầu sức mạnh của đường giếng thấp, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp đường giếng là ok.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần,KisvardaNền tảng nâng thủy lực 5m, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

.Bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng đều cần được bảo dưỡng, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường, để đảm bảo sử dụng an toàn của máy móc xây dựng tại chỗ, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, giảm sự cố máy móc, mỗi doanh nghiệp xây dựng phải duy trì bút. Quy định bảo dưỡng tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị cần thiết, không thể chỉ lo sử dụng mà bất kể bảo dưỡng thiết bị, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

2: Loại bỏ rỉ sét hóa học chủ yếu sử dụng axit và các bộ phận kim loại của thang máy xoắn ốc để phản ứng hóa học, do đó loại bỏ các sản phẩm rỉ sét của bề mặt rỉ sét của thanh đẩy loại này chủ yếu được sử dụng trong thang máy xoắn ốc của máy móc lớn, đồng thời chú ý đến việc bảo vệ các bộ phận chính xác như dụng cụ điện tử trong quá trình sử dụng để tránh ăn mòn axit.


KisvardaNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xeNguyên tắc cài đặt là gì



Trong quá trình lắp đặt đường ray, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Chủ yếu là giải thích từ cơ chế của nền tảng nâng, và bây giờ có rất nhiều loại nền tảng nâng khác nhau để có thể sử dụng nền tảng nâng tốt hơn, chúng tôi bắt đầu phát triển các ngành công nghiệp khác nhau sử dụng nền tảng nâng khác nhau, nền tảng nâng điện đã trở thành sản phẩm chính của nền tảng nâng nhỏ hiện nay, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, thời gian nâng ổn định di chuyển thuận tiện, tự do, tải trọng lớn, diện tích mặt phẳng lớn, Sự ổn định, đã trở thành rất nhiều khách hàng tranh giành máy móc, trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ sẽ sử dụng thiết bị nâng, vì vậy việc sử dụng nền tảng nâng là cần thiết.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Customer first.Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.


KisvardaNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xeNguyên tắc cài đặt là gì



Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Quality improvement.Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

Độ cao

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Kisvarda.Có những loại thang máy nào? Loại thiết bị này có rất nhiều loại, ví dụ như có thể căn cứ vào hình thức di chuyển mà chia làm thiết bị nâng hạ cố định và thiết bị nâng hạ trên xe tải. Cái gọi là nâng cố định thường được lắp đặt ở một nơi để cố định, sau đó có thể thực hiện công việc nâng hạ loại thiết bị nâng hạ này thường được sử dụng trên dây chuyền sản xuất tương đối nhiều, có một số dây chuyền sản xuất lớn cần nâng vật liệu lên một vị trí nhất định, sau đó đưa vào dây chuyền sản xuất để sản xuất, cần phải có một thiết bị nâng đặc biệt, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!

Đặt lại phanh; Cài đặt phần sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy nâng hạ, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!