ChaNền tảng nâng thủy lựcLĩnh vực ứng dụng tiếp tục được mở rộng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-05 19:44:16

Sau khi kiểm tra cẩn thận, nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do, một là tổn thất áp suất chất lỏng, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.

Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay, tất cả các loại thiết bị đều hỗn hợp, không xây dựng hình ảnh thương hiệu, điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.

Cha.Với sự phổ biến của thang máy, tôi nghĩ mọi người không xa lạ gì với thang máy, nó là một thiết bị làm việc trên không, có thể cung cấp sự tiện lợi cho công việc trên không của chúng tôi, nhưng tiếp theo Biên tập viên nói về việc bảo trì chính xác nền tảng nâng thủy lực bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng để kéo dài tuổi thọ cần được bảo trì.

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

.Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, lý do chi tiết của nó, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể, và một khi trạm thủy lực trộn với nước, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực, dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để ngăn chặn điều này, để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực, cũng như tuổi thọ của nó.


ChaNền tảng nâng thủy lựcLĩnh vực ứng dụng tiếp tục được mở rộng



Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Hiện nay rất nhiều nơi đều cần làm việc trên không, cho nên cần làm việc trên không, mà thang máy di động chính là một loại trong số đó. Mà làm việc trên không vẫn phải chú ý an toàn, mà làm thế nào để đảm bảo ổn định và an toàn của thang máy di động luôn là trọng điểm nghiên cứu của mọi người.

Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường, nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực, thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

target.Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?


ChaNền tảng nâng thủy lựcLĩnh vực ứng dụng tiếp tục được mở rộng



Thông thường kiểm tra toàn bộ dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải nhanh chóng băng bó và thay đổi bộ phận bị hủy hoại. Nhà sản xuất thang máy nâng hàng chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, công ty chuyên nghiệp, cung cấp kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!

Product survey.Thang máy hợp kim nhôm ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng.

Trạm bơm thủy lực: Trạm bơm đặc biệt cho nền tảng nâng trong nước, bên ngoài trạm bơm nhập khẩu của Ý là thiết bị bảo vệ: loại organ m, loại lưới, loại niêm phong tấm sắt.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật, rửa sạch van đơn hướng.

Cha.Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Độ sạch của trạm thủy lực, đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy,ChaNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ,ChaBảng nâng thủy lực ô tô, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.