TarnufNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnKhả năng bảo vệ

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-28 11:53:39

bình thường khi sử dụng phải thường xuyên sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, ví dụ như bên trong thiết bị máy móc có nhiều loại thiết bị chuyển mạch, sau đó trong quá trình sử dụng phải kiểm tra định kỳ những công tắc này có thể đủ để sử dụng bình thường hay không, để kiểm tra xem các điểm chuyển mạch có tốt hay không. Bên trong thang máy sẽ có một hộp điện và hộp phân phối điện, bên ngoài những thiết bị này dễ dàng tích tụ bụi, nếu bụi tích tụ quá nhiều có thể dẫn đến rỉ sét bên ngoài hộp điện, nhiều người dễ dàng bỏ qua chi tiết này, nhưng sử dụng tay để chạm vào nguồn điện ánh sáng gây ra sự cố nâng và giảm, nặng gây ra tai nạn điện giật.

Từ hiện tại, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài, trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, bởi vì thực tế, sử dụng rộng rãi, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.

.Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.

Kiểm tra sân thi công chính xác trước hết chúng ta phải kiểm tra chỗ nền tảng để xem có nước đọng hay không để xem hệ thống tiếp đất có phù hợp với yêu cầu hay không. Còn phải xem kết cấu ốc vít của cái khung này chặt chẽ như thế nào, chúng ta phải dựa theo hướng dẫn sử dụng để tiến hành thiết lập. Trong truyền động cơ học, thang máy, thiết bị an toàn của anh ta cũng rất nhiều.


TarnufNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnKhả năng bảo vệ



Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Vì thế rất nhiều thang máy di động sẽ lắp đặt các loại thiết bị bảo vệ, đảm bảo an toàn tính mạng của mọi người. Bây giờ hãy xem những công cụ an toàn nào có trên thang máy di động?

Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Analysis project.Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên,TarnufNền tảng nâng di động thủy lực điện, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Thang máy di động thường được áp dụng ở nơi các tòa nhà chọc trời sử dụng thang máy điện, bởi vì giữa chừng không cần dừng lại, vì vậy cần phải sử dụng thang máy nhanh. Bắt đầu từ mặt đất đến sảnh trên không (Skylobby), sau đó chuyển sang thang máy thông thường để đến đích. Một số thang máy mới sử dụng hệ thống gọi trước thang máy, ở đại sảnh có thể gọi trước tầng cần đến. Những thang máy vận chuyển hành khách này có thể được trang trí lộng lẫy theo nhu cầu của khách hàng, có thang máy vận chuyển hành khách còn có điều hòa và TV, có cabin được thiết lập, như vậy khách hàng còn có thể thưởng thức phong cảnh bên ngoài khi ngồi.

Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy, hiệu quả cao, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý, nếu không sẽ xảy ra vấn đề, không ai muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh. Vậy thang máy có những lưu ý gì?


TarnufNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnKhả năng bảo vệ



Giá mới của thang máy cố định là bao nhiêu thang máy cố định hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Do các nhà sản xuất khác nhau, vật liệu khác nhau, tải trọng định mức khác nhau và nhận thức thương hiệu khác nhau, vì vậy giá cả cũng khác nhau, giá thang máy cố định được sản xuất trên thị trường nội địa hiện nay: tải trọng định mức 1-5 tấn, chiều cao nâng 7 mét, kích thước bàn 2500mm * 2000mm, giá khoảng 27000-45000 nhân dân tệ; Tải trọng định mức 1-3 tấn, chiều cao nâng 0 mét, kích thước bàn 2300mm * 2000mm, chiều cao nâng, kích thước mặt bàn khác nhau giá cả là khác nhau. (Khả năng chịu lực cụ thể và chiều cao nâng, có thể được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng)

Installation material list.Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không,TarnufNền tảng nâng thủy lực cực thấp, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Kiểm tra trước khi sử dụng Kiểm tra cẩn thận dây nối đất, thiết bị an toàn, lò xo đệm...... Hãy chắc chắn rằng nó có một môi trường an toàn để sử dụng.

Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường, nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực,TarnufNền tảng thủy lực nâng cố định, thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

Tarnuf.Thang máy hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi, và trong nhiều nhà máy loại thang máy hợp kim nhôm là một thiết bị cơ khí không thể thiếu. Có rất nhiều loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau, các loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau sẽ có tên khác nhau và mục đích sử dụng sẽ khác nhau. Bây giờ hãy xem có những loại thang máy hợp kim nhôm nào khác nhau.

Dạy bạn làm thế nào để chọn cáp thang máy trong việc lựa chọn cáp thang máy nên tuân theo hai nguyên tắc sau: thông số điện tốt; Cáp trong quá trình di chuyển với thang máy, ở giữa sẽ có một phần bị biến dạng uốn bởi lực hấp dẫn, gây ra sự thay đổi trong trở kháng cáp và điện dung phân phối và các thông số điện khác. Chất lượng cáp xấu khi biến dạng lực, các thông số thay đổi lớn, sẽ gây ra trở kháng không phù hợp, suy giảm video tăng lên và tạo ra phản xạ tín hiệu, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ tín hiệu nhiễu video giảm, gây nhiễu video, vì vậy nên cố gắng chọn cáp video được che chắn tốt, đường kính dây dày.

Thường xuyên kiểm tra độ ẩm dễ ngập nước, xe công tác trên cao chạy trong thời tiết mưa tuyết hoặc đường lầy lội là điều tất nhiên, đáy và một số khoảng cách và sàn nhà trong nhà dễ tụ tập bùn, nếu chủ đầu tư không kịp thời rửa sạch, điều này sẽ làm cho nước ẩn đi. Do đó, các cạnh bên ngoài của trung tâm, cửa ra vào, góc dưới cùng của thân cây, lỗ khóa và giá đỡ cần gạt nước và các hoạt động khác trong khu vực, kiểm tra thường xuyên và giữ cho cửa và các lỗ thoát nước ở tất cả các bộ phận mở đảm bảo bao gồm ghế ô tô như độ ẩm, thảm và sàn