♪ La Rochelle ♪Nền tảng nâng thủy lực cho sự khác biệt cắtTầm quan trọng của từng nguyên liệu giá trị

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-27 17:24:08

Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh, chống ăn mòn là nội dung chính, thường được gọi là“ Công việc chéo”

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

♪ La Rochelle ♪.Động cơ thuộc về phần cốt lõi của nền tảng nâng thủy lực, bảo trì động cơ tốt chắc chắn tương đương với việc duy trì một nửa tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực vậy làm thế nào để duy trì đúng động cơ của nền tảng nâng thủy lực? Hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với người dùng một chút!

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.

.1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Thân thiện với môi trường, chiều cao nâng bàn xoay tay,♪ La Rochelle ♪Nền tảng nâng thủy lực chân đạp,♪ La Rochelle ♪Nền tảng nâng thủy lực di động điện, thang máy hợp kim nhôm không có điện không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nó có yêu cầu quy tắc liên quan không? Nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp và các loại sản phẩm khác có đầy đủ các loại, bán chạy trong và ngoài nước, thiết bị, tuổi thọ dài! Sản phẩm dây điện, sản phẩm dẫn đầu, hoan nghênh tư vấn điện thoại.

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi ngày nay ứng dụng thang nâng thủy lực cũng ngày càng rộng rãi, được khách hàng yêu thích, như một công cụ nâng công việc, việc bảo trì thang nâng hàng hóa tất nhiên không thể cẩu thả, biên tập viên dưới đây giới thiệu cho mọi người về sửa chữa hàng ngày của thang nâng thủy lực.

Ưu điểm của thang máy và nền tảng nâng và cơ chế nâng trong lĩnh vực ứng dụng được lựa chọn để sản xuất ống thép mangan có độ bền cao. Được trang bị thiết bị bảo trì an toàn để tránh quá tải thang máy. Được trang bị van bảo trì an toàn để tránh vỡ đường thủy lực. Thiết bị giảm khẩn cấp trong trường hợp mất điện. Sản phẩm này phù hợp cho tất cả các ngành công nghiệp thiết bị độ cao,♪ La Rochelle ♪Nền tảng nâng di động thủy lực điện, đại tu và các hoạt động độ cao di động khác.

Inspection items.Theo quy luật phát triển của thang nâng hàng hóa, sẽ có một sự phục hồi ở mức thấp, nếu nó luôn luôn thấp, ngành công nghiệp sẽ có thể biến mất; Thứ hai, là máy trợ lực làm ấm lại ngành, tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng, điều này cung cấp một cơ hội rất lớn cho ngành; Sau đó“ Một vành đai và một con đường” Nhu cầu của các nước dọc tuyến, đây không thể nghi ngờ là một cơ hội khác của ngành.

Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?


♪ La Rochelle ♪Nền tảng nâng thủy lực cho sự khác biệt cắtTầm quan trọng của từng nguyên liệu giá trị



Thang máy hợp kim nhôm cột đơn dễ dàng xác định bảng điều khiển hoạt động, nhiều cơ khí, bảo vệ an toàn điện và thủy lực, hệ thống tích hợp thiết bị thủy lực tích hợp tiên tiến. Xe tải làm việc trên không cánh tay cong được sử dụng rộng rãi cho các hoạt động lắp đặt và sửa chữa và nâng cao của thành phố, điện, đèn đường, quảng cáo, thông tin liên lạc nhiếp ảnh, vườn, giao thông, bến tàu, cảng sân bay, các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ lớn và các ngành công nghiệp khác.

Equipment maintenance.Việc lắp đặt vòng bi cho thang máy có vẻ đơn giản, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết, như sau: thiết bị quá tải mang thực sự rất khó để đâm chúng vào chân trục, có thể đôi khi, một số người vì lợi ích của thiết bị tiện lợi sẽ nghĩ đến việc sử dụng búa để đập vòng bi, trong khi thiết bị sử dụng sức mạnh bạo lực, búa tiện ích của nó trực tiếp gõ vào vòng bi thiệt hại lớn, là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi, giảm tuổi thọ của vòng bi. Vì vậy, khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu

Cấu trúc sản phẩm mạnh mẽ, tải trọng lớn, nâng và hạ trơn tru, lắp đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp kinh tế và thiết thực. Biên tập viên kể cho mọi người nghe một chút về kiến thức bảo dưỡng hàng ngày của nó: Khi bảo dưỡng thang máy bên ngoài, phải treo thang máy phòng ngừa thang máy đột nhiên hạ xuống mà gây thương vong cho nhân viên.

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.

♪ La Rochelle ♪.Đèn báo sáng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Thang máy trước khi lắp đặt gấp Thang máy trước khi lắp đặt gấp Chuẩn bị trước khi lắp đặt nghiêm túc viết kế hoạch xây dựng đặc biệt cho việc lắp đặt và thực hiện giao thoa kỹ thuật an toàn cho người lắp đặt.

Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.