Trang chủXe nâng thủy lực chống cháy nổGiới thiệu chức năng loạt

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-27 09:46:43

Ngoài ra, khi đổ đầy dầu thủy lực cũng phải đảm bảo vấn đề chất lượng dầu thủy lực, nền tảng nâng thủy lực loại dầu thủy lực này không chỉ không thể đóng bất kỳ vai trò nào đối với thang máy cánh tay gấp, mà còn vì vấn đề biến chất ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của thang máy cánh tay gấp.

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.

Trang chủ.Hướng dẫn sử dụng nền tảng thủy lực: Hướng dẫn sử dụng nền tảng xử lý thủy lực có thiết kế mới lạ, cơ chế hợp lý và dễ sử dụng. Thích hợp cho việc xếp dỡ, xử lý, xếp chồng thùng vườn trong nhà máy, kho kho dầu. Đặc biệt thích hợp cho ngành công nghiệp hóa chất, đổ hoặc sử dụng thành phần trong xưởng thực phẩm, và có thể tải và dỡ hàng nặng ô tô, xếp chồng lên nhau, phối hợp với hoạt động của xe đẩy thùng tròn thủy lực, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc, giảm cường độ lao động, cũng có thể sửa đổi nó để tải và dỡ hàng, nâng vật nặng, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc, còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên tiến hành kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.


Trang chủXe nâng thủy lực chống cháy nổGiới thiệu chức năng loạt



Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn,Trang chủHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén và lắp mới. Nhà sản xuất thang nâng hàng chuyên nghiệp có mức độ chịu áp suất cao, hiệu suất chống thấm tốt, chống cháy và chịu nhiệt độ cao, khả năng quá tải mạnh, chống ăn mòn, chống bức xạ, tuổi thọ dài.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Total quality management.Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, nếu bơm thủy lực có thể tiếp tục hoạt động sau đó cần phải xem xét các vấn đề khác nhiều khách hàng phản ánh rằng thang máy thủy lực đôi khi không thể nâng lên nếu hoạt động không đúng sẽ luôn gặp phải vấn đề, sau đây biên tập viên sẽ cho mọi người biết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết thang máy di động, Tình hình trạm bơm thang máy thủy lực như thang máy hướng dẫn được phân tích như sau: Nguồn điện động cơ không bình thường hoặc đảo ngược; Giải pháp là kết nối đúng nguồn điện động cơ hoặc điều chỉnh chuyển hướng hộp thư không có dầu thủy lực hoặc lượng dầu không đủ; Giải pháp là thêm dầu thủy lực.

Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.


Trang chủXe nâng thủy lực chống cháy nổGiới thiệu chức năng loạt



Thang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, hội trường, v.v.

Work courses.Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa,Trang chủTrạm thủy lực cho nền tảng nâng, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

Theo hiệu suất của thiết bị, nền tảng nâng hợp kim nhôm thường được chia thành các loại sau: nền tảng nâng hợp kim nhôm di động: thiết bị sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao, làm giảm đáng kể độ lệch của nền tảng nâng và nền tảng nâng. Kích thước nhỏ có thể tiến hành nâng hạ hoạt động trong không gian tương đối nhỏ. Đồng thời, chất lượng nhẹ có thể linh hoạt mô hình vận hành di động nền tảng nâng hợp kim nhôm cố định: trên thị trường thường sử dụng tấm hợp kim nhôm cường độ cao, quá trình thiết kế nhân bản và chi tiết hơn, thiết bị có thể được tùy chỉnh theo kích thước bàn và tải trọng nâng cao theo tình hình sử dụng thực tế, rất đáp ứng đa dạng hóa việc sử dụng của khách hàng.

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Trang chủ.Làm sạch nhà máy thang máy là yêu cầu tất cả các bộ phận của thang máy để giữ bùn, bụi bẩn đặc biệt là động cơ không khí, nhiên liệu và bộ lọc dầu theo thời gian quy định để kiểm tra làm sạch, ngăn chặn tạp chất xâm nhập vào xi lanh, đường dẫn dầu, làm cho các bộ phận chuyển động để tăng tốc độ mài mòn. Các nhà sản xuất thang máy đề nghị xây dựng một số chế độ bảo trì, chế độ bảo trì định kỳ là theo sự hao mòn và tuổi thọ của các bộ phận cơ khí và quy luật tiêu hao dầu và chất lỏng, theo số giờ hoạt động của máy móc như là cơ sở chính để xác định nhu cầu bảo trì của hệ thống bảo trì, cũng trở thành kế hoạch sửa chữa dự kiến.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Công việc trên không như vệ sinh trên không,Trang chủNâng nền tảng nâng thủy lực, v. v. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!