FlorenceBàn nâng thủy lực tự chếNhững gì để tập trung vào

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-11 12:17:10

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Có cách nào để giải quyết tình trạng rỉ sét bề mặt của thang máy xoắn ốc không đầy đủ: tổn thất của giấy nhám đối với thang máy xoắn ốc lớn hơn.

Florence.Trục trụ và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Các bộ phận trên được đổ dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.

Với sự tiến bộ của thời đại, sự phát triển của khoa học và công nghệ, tăng trưởng kinh tế, thị trường bán hàng chục triệu loại thang máy nhưng làm thế nào để chọn nền tảng nâng di động bạn biết, thang máy giải quyết một số vấn đề của công việc trên không, cung cấp sự tiện lợi cho công việc trên không,FlorenceThang máy thủy lực Lift Bảng, sau đây theo biên tập viên để xem làm thế nào để chọn thang máy di động.

.Thang máy trước khi lắp đặt gấp Thang máy trước khi lắp đặt gấp Chuẩn bị trước khi lắp đặt nghiêm túc viết kế hoạch xây dựng đặc biệt cho việc lắp đặt và thực hiện giao thoa kỹ thuật an toàn cho người lắp đặt.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.


FlorenceBàn nâng thủy lực tự chếNhững gì để tập trung vào



Làm thế nào để sử dụng thang máy thủy lực cho dù dừng khẩn cấp có hiệu quả trong quá trình sử dụng thiết bị dừng khẩn cấp là rất quan trọng, nếu gặp phải tình huống đặc biệt có thể dừng khẩn cấp, vì vậy trước khi sử dụng nhất định phải nghiêm túc kiểm tra xem mọi thứ có bình thường hay không, nhất định phải đảm bảo hiệu quả của thiết bị điều khiển.

Áp lực nền tảng nâng có những vấn đề di chuyển nền tảng nâng nào luôn là mối quan tâm của chúng tôi bây giờ, trường hợp sử dụng của chúng tôi là không xác định, và hầu hết là các công việc lặt vặt, vì vậy để có lợi cho khách hàng tốt hơn, chúng tôi liên tục nghiên cứu nền tảng nâng có tính di động tốt, vì vậy nó được sử dụng trong những dịp khác nhau, nhưng đối với một số công ty hậu cần lớn hoặc một số nhà máy chế biến doanh nghiệp, chúng tôi vẫn quen với việc sử dụng thang máy cố định, Trọng lượng của anh ấy rất lớn và ổn định và mạnh mẽ, có thể đáp ứng việc sử dụng của nhiều khách hàng đây cũng là việc sử dụng nền tảng nâng trong nước trong những năm gần đây.

Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy, hiệu quả cao, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý, nếu không sẽ xảy ra vấn đề, không ai muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh. Vậy thang máy có những lưu ý gì?

Welcome calls .Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.


FlorenceBàn nâng thủy lực tự chếNhững gì để tập trung vào



Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là,FlorenceNền tảng nâng tay thủy lực, sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và linh kiện có bị tổn thương, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.

Economic management.Điều chỉnh đơn vị điện, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất, có thể điều chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực, ống thủy lực càng dài, thời gian tăng càng dài. Vì vậy, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.

Cấm sử dụng thang máy di động để làm dây an toàn khi làm việc trên không.

Thay đổi ánh sáng đường phố, thay đổi kính, và các hoạt động ngoài trời khác, thang máy hợp kim nhôm có thể trực tiếp lên đến chiều cao cố định, trong khi đó bạn có thể đứng 3-5 người làm việc cùng một lúc, hiệu quả trên đã được cải thiện rất nhiều, và nhỏ, không ảnh hưởng đến việc đi lại của xe và người đi bộ.

Florence.Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài,FlorenceNền tảng nâng thủy lực bán tự động, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.

Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.