GdyniaNền tảng nâng thủy lực di độngHãy nhớ năm điểm bảo trì hàng ngày này không có vấn đề gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-29 09:43:09

Do cường độ cao của hồ sơ, vận hành linh hoạt độ ổn định tuyệt vời, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Gdynia.Giá thang máy di động Bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực và hệ thống bù có vấn đề, chẳng hạn như bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực yếu, nhiệt độ dầu quá cao Bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực không đủ điều chỉnh áp suất không đúng Áp suất ngược Không đủ để kiểm tra chất lượng dầu của bộ chuyển đổi mô-men xoắn (cho dù sử dụng sai dầu truyền động thủy lực), liều lượng, kiểm tra van điều chỉnh mô-men xoắn, van áp suất ngược và giá trị áp suất điều chỉnh của nó Bộ chuyển đổi điện không hoạt động. Van đảo chiều xuất hiện kẹt, rò rỉ bên trong. Ô nhiễm dầu nghiêm trọng kiểm tra nguyên nhân kẹt van và loại trừ tương ứng, lọc hoặc thay thế dầu lỏng. Nhiệt độ dầu tăng quá nhiều để kiểm tra xem có vấn đề gì với bộ làm mát hay không, kiểm tra chất lượng dầu lỏng thương hiệu cầu đổ thủy lực còn được gọi là nền tảng xử lý thủy lực, có thể tải và dỡ hàng nhanh chóng, thiết kế cấu trúc đơn giản sử dụng linh hoạt và thuận tiện, hiệu quả làm việc cao, được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường.

Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

.1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Độ sạch của trạm thủy lực, đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.


GdyniaNền tảng nâng thủy lực di độngHãy nhớ năm điểm bảo trì hàng ngày này không có vấn đề gì



Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Cấu hình của đơn vị điện đơn vị điện là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ. Thông thường, công suất của đơn vị phối hợp càng lớn, tốc độ nâng và hạ càng nhanh, và ngược lại, nhỏ hơn; Van điện từ của nền tảng nâng thủy lực của van điện từ có thể điều chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực của xi lanh dầu, điều chỉnh kích thước van điện từ trong chừng mực, cũng có thể ảnh hưởng đến tốc độ nâng.

Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!

Quotation sheet.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, các nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp được đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?

Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.


GdyniaNền tảng nâng thủy lực di độngHãy nhớ năm điểm bảo trì hàng ngày này không có vấn đề gì



Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy, hiệu quả cao, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý, nếu không sẽ xảy ra vấn đề, không ai muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh. Vậy thang máy có những lưu ý gì?

Application process.Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, bình thường khi sử dụng phải thường xuyên sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị, ví dụ như bên trong thiết bị máy móc có nhiều loại thiết bị chuyển mạch,GdyniaNền tảng thủy lực nâng di động, sau đó trong quá trình sử dụng phải kiểm tra định kỳ những công tắc này có thể đủ để sử dụng bình thường hay không, để kiểm tra xem các điểm chuyển mạch có tốt hay không. Bên trong thang máy sẽ có một hộp điện và hộp phân phối điện, bên ngoài những thiết bị này dễ dàng tích tụ bụi, nếu bụi tích tụ quá nhiều có thể dẫn đến rỉ sét bên ngoài hộp điện, cho nên khi sử dụng nên định kỳ loại bỏ bụi bên ngoài các hộp. Thông thường công việc này đều là công việc mà nhân viên thao tác nên làm sau khi kết thúc mỗi thao tác.

Bởi vì bảo dưỡng bảo dưỡng không kịp thời không đúng chỗ trong quá trình sử dụng nền tảng thủy lực phát hiện một ít trục trặc là rất bình thường. Hôm nay biên tập viên liệt kê một số sự cố thường gặp, chia sẻ với các bạn cách xử lý.

Vận hành thang máy hợp kim nhôm một cột tương đối thuận tiện cho việc lắp ráp giàn giàn này dễ dàng, vận hành tiết kiệm lao động, di chuyển linh hoạt, có thể vượt qua các chướng ngại vật như ghế cố định có chiều cao lên đến 1m và có thể hoạt động ổn định trên các bước. Ống thép hình chữ nhật cường độ cao được làm, độ cứng và ổn định tốt. Được trang bị bánh xe phổ quát, cơ động và linh hoạt. Khoảng cách giữa hai đầu có thể điều chỉnh, có thể áp dụng cho yêu cầu vượt qua chướng ngại vật khác nhau. Giá đỡ ở cả hai đầu có thể điều chỉnh theo chiều dọc và có thể được sử dụng cho các hoạt động trên các bậc dốc hoặc dốc nhất định.

Gdynia.1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng, thang máy cao tầng có thể đạt hơn 100 mét, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg, vì vậy cáp phải có đủ độ bền kéo. Bây giờ trên thị trường đã có cáp đặc biệt để giám sát thang máy composite phẳng tự chịu lực, loại cáp này kết hợp cáp đồng trục video, dây nguồn, dây dữ liệu và dây thép thành một, làm cho cáp ribbon phẳng, do đó,GdyniaNền tảng nâng thủy lực trực thăng, toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép, độ bền kéo rất tốt, sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.

Khi đổ dầu thủy lực cũng cần chú ý đến cấu trúc của xi lanh dầu, một số xi lanh bên trong tương đối phức tạp, khi đổ đầy cần phải thực hiện bao nhiêu hoạt động nâng và hạ,GdyniaNền tảng nâng thủy lực loại thủy lực, để dầu thủy lực đầy đủ ở mỗi vị trí, vì vậy khi đổ đầy càng nhiều càng tốt, sau đó máy bay không khí chạy thử một số để xem liệu nó có đạt đến vị trí định mức hay không.