LumiaBench Side Loại thủy lực Đăng BridgeLàm thế nào để loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả

phát thanh viên:hp258HP138990173 thời gian phát hành:2024-03-14 11:29:40

Thông số kỹ thuật cầu leo di động Kích thước: (mm) Chiều dài cầu - 10500mm (8000+250 Chiều rộng cầu - 2000mm Phạm vi luffing - 1100-1580 Tải trọng định mức: 6T 8T 10T Số lần quay tay đầy đủ - 50 lần Chiều cao có thể điều chỉnh Phạm vi: 1000-1800DCQY6-0,9 Kích thước: Phạm vi luffing: 900mm Chiều dài cầu: 10500mm Chiều rộng cầu: 2000mm Số lần quay tay đầy đủ: 50 Hỗ trợ cơ thể: Áp dụng ống thép đặc biệt.

Mạng có thể đạt tới gấp đôi tuổi thọ lốp xe treo trên cầu. Ngoài ra, tình trạng mài mòn của lốp xe trục sau lại khác nhau rất lớn, trong cùng một điều kiện vận hành, tốc độ mài mòn của lốp xe không sử dụng kiệu tự quay phải nhanh gấp ba đến bốn lần. Rõ ràng là chi phí bổ sung cho việc sử dụng cầu tự quay sẽ sớm được bù đắp. Xe bán tải sử dụng cầu tự quay để vận hành linh hoạt và chiều rộng đường hẹp hơn khi lái thích hợp cho nhiều trường hợp cần thiết. Các thí nghiệm đã chỉ ra rằng bán rơ moóc có cùng chiều dài cơ thể và tải trọng tương đương có thể giảm bán kính quay khi lái khoảng 10% sau khi sử dụng xe tự lái.

Lumia.Chế độ hệ thống thủy lực: Dầu thủy lực: 32 Dầu thủy lực chống mài mòn.

Cầu lên xe có cần chống đỡ an toàn; Cầu lên xe cố định có khối keo chống va chạm; Bảng cầu lên xe cố định là bảng chống trượt; Hai đầu của tấm bảo vệ an toàn mũi chân; Cầu cố định có thiết bị phanh khẩn cấp, mất điện.

.Nếu sử dụng cầu tự quay thích hợp cho hệ thống treo hai hoặc ba trục thì hoàn toàn không xảy ra tình huống tương tự. Bán rơ moóc được trang bị cầu leo tự quay khi lái lốp sẽ không bao giờ tạo ra nhiều ma sát có hại với mặt đường nữa mà là lăn thuần túy trên mặt đường khi thay đổi hướng đi. Đây là

Cơ cấu kéo, lên cầu di chuyển thuận tiện khác thường; Chùm chính sử dụng thép hình 25 # cường độ cao tiêu chuẩn quốc gia, chất lượng ổn định và đáng tin cậy; Chiều dài của nền tảng trên kéo dài có đủ không gian để điều chỉnh góc dỡ hàng khi vận hành xe nâng, ngăn chặn hiện tượng trượt dốc xảy ra và hoạt động an toàn hơn; Sử dụng chân trọng tải lớn và hai chân phụ trợ, khả năng chịu lực mạnh, cầu xe vững chắc bền; Cầu trước áp dụng thiết kế nhất thể; Phần mặt cầu được thiết lập dạng lưới chống trượt, có chức năng chống trượt rất tốt; Cấu trúc thiết kế cầu nhỏ gọn và chắc chắn, ngăn chặn hiện tượng biến dạng cầu sau khi tải động; Tải trọng: 6~12 tấn.

Khi chọn mua cầu, trước hết bạn phải xem xét toàn diện phạm vi sử dụng sản phẩm, mức độ thường xuyên làm việc tỷ lệ sử dụng, trọng lượng định mức và các yếu tố khác, chọn cầu phù hợp với yêu cầu sử dụng của đơn vị. Nghiên cứu thị trường được thực hiện theo các thông số kỹ thuật được đề xuất. Lựa chọn nhà cung cấp, điều kiện đầu tiên là phải xem nhà sản xuất, sau đó là khả năng dịch vụ sau bán hàng. Miễn là nền tảng nâng với chất lượng sản phẩm tốt, hiệu suất tuyệt vời và thiết bị an toàn hoàn chỉnh, tất cả đều có thể được sử dụng làm đối tượng lựa chọn với giá cả hợp lý. Các sản phẩm thương hiệu như nhà máy cầu xe, v. v., chỉ định đầy đủ, cầu leo thủy lực là một công cụ thường được sử dụng để bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, tần suất sử dụng cao hơn, làm tốt công việc mua sắm và bảo trì các bộ phận, đôi khi, trong trường hợp không biết không thể tự ý đưa ra quyết định, hiệu suất tốt của các bộ phận khác nhau của cầu leo thủy lực là điều kiện tiên quyết để đảm bảo chất lượng hoàn thành công việc trên không, hy vọng nội dung trên sẽ giúp các bộ phận cầu mua sắm và kỹ năng bảo trì, Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng sau này.

Thiết bị an toàn! cố định den

quality index.Khởi động nút tăng lên, khi mặt bảng lên tới độ cao lớn, bảng kết nối sẽ tự động duỗi thẳng, và song song với bảng, lúc này, buông nút tăng lên, bảng sẽ tự động hạ xuống, chỉ đến khi kết nối với toa xe, xác nhận không thành vấn đề là có thể bắt đầu làm việc. Sau khi hoàn thành công việc, nhấn nút tăng lên để lái xe đi, thả bảng điều khiển nút sẽ tự động hạ xuống trạng thái ban đầu và song song với mặt bàn hàng hóa.

2. Cầu lên xe kiểu bàn cầu lên xe kiểu bàn, cầu lên xe kiểu bàn, trực tiếp lắp đặt ở vị trí phía trước mặt sàn dỡ hàng. Không cần đào hoặc dự trữ vị trí hố trên nền tảng vận hành dỡ hàng, cơ bản không thay đổi kết cấu kiến trúc. Khi thi công xây dựng không tính đến nhân tố công tác bốc dỡ lên xe, cầu lên xe kiểu bàn đóng vai trò là một phương án khắc phục, cũng có thể đạt được yêu cầu công tác bốc dỡ lên xe tải. Cầu lên xe kiểu bàn cũng được thiết kế theo nhiều hình thức kết cấu khác nhau. Bạn cũng có thể điều chỉnh hướng lên (dưới bàn hàng) hoặc xuống (dưới bàn hàng) trong một phạm vi nhất định, có thể đáp ứng việc sử dụng cài đặt và gỡ hàng của hầu hết các mặt bằng hàng.

Thiết kế độc đáo& quot; Công việc& quot; Bộ xương thép chữ có thể chịu được áp lực trung bình và giảm lực xoắn của bộ xương, mạnh mẽ và bền hơn các cấu trúc thép kênh khác.

Cầu leo di động có thể kéo Cầu leo di động có thể kéo là một loại cầu leo di động có thể được sử dụng để kéo xe nâng, xe kéo và các lực kéo khác. Nó được phát triển kết hợp với công nghệ khung kéo xe kéo phẳng. Phần trước cộng với bánh xe phổ thông hạng nặng và thanh kéo có thể tháo rời có thể xoay sang hai bên. Khi cần di chuyển,LumiaCầu thang máy, cầu thang máy.,LumiaThủy lực nâng di động Mounted Bridge, bánh xe phổ thông có thể được xoay xuống đầu dưới để lắp thanh kéo, có thể dễ dàng và thuận tiện để nhận ra chuyển động kéo.

Convenient and efficient.Cầu leo núi kiểu bàn cũng có thể quy hoạch các phương thức kết cấu khác nhau dựa trên tình trạng hiện trường khác nhau, cũng có thể điều trị theo quy mô nhất định (dưới bàn hàng) hoặc xuống (dưới bàn hàng), có thể hài lòng với việc sử dụng thiết bị của hầu hết các kênh bốc dỡ hàng hóa.

Trạm bơm là trạm dừng‘ Trái tim’ Trạm thủy lực của cầu có nhà máy sản xuất trong nước và nhập khẩu, nhiều nhà sản xuất trạm thủy lực trong nước trong đó chất lượng tương đối đáng tin cậy mạnh mẽ Sheng, Tetra Pak và các nhà sản xuất khác các nhà sản xuất trạm thủy lực nhập khẩu chủ yếu là trạm thủy lực Hype Ý tốt. Nhà máy lên cầu dài hạn không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Đặt van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng vòng lặp, do đó tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, điều khiển tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy,LumiaCầu leo thủy lực cố định loại cầu leo, tránh tai nạn, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, để đảm bảo rằng nó có thể tự khóa an toàn khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Kênh nâng điện là một thiết bị máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng hệ thống nâng kênh nâng điện, được điều khiển bằng thủy lực. Cấu trúc máy cắt và nĩa, làm cho việc nâng bàn có độ ổn định cao, kênh hoạt động rộng và khả năng chịu lực cao, làm cho quy mô hoạt động trên cao lớn hơn và phù hợp với nhiều người trong một hoạt động. Nó làm cho hoạt động ở độ cao lớn hơn với sức mạnh và sự an toàn được đảm bảo hơn. Phân loại rộng của kênh nâng: cố định và di động. Loại cố định là: kênh nâng và ngã ba, thang máy xích, kênh tải và dỡ hàng, v.v. Loại di động được chia thành: Thang máy thủy lực, kênh nâng thủy lực, kênh nâng di động bốn bánh, kênh nâng kéo hai bánh, kênh nâng sửa đổi xe hơi, kênh nâng đẩy tay, nền tảng nâng tay, kênh nâng gắn trên xe, kênh nâng tự hành, kênh nâng tự hành của động cơ diesel, kênh nâng cánh tay gấp, kênh nâng xi lanh, kênh nâng hợp kim nhôm, Nâng cao từ 1 mét đến 30 mét.

Lumia.Môi tấm và nền tảng thông qua toàn bộ trục dài kết nối, kiểm tra tất cả các đường ống thủy lực và khớp nối, đường ống không bị hỏng, khớp không được lỏng lẻo, tất cả các khớp phải được thắt chặt; Loại bỏ dầu thủy lực và thay dầu mới để tránh tiếp tục sử dụng dầu cũ. Nếu không, các bộ phận chuyển động trong hệ thống sẽ tăng tốc độ mài mòn, tháo và tháo van thả, thổi pit tông bằng khí nén và nạp vào để lắp đặt lại. Sử dụng cầu lên xe thủy lực cố định nhất định phải hiểu rõ những kiến thức cơ bản này, sau đây thang máy Tế Nam Trung Đỉnh để phân tích cho mọi người một chút: thao tác lên cầu thủy lực cố định trước tiên mở cửa sau của xe vận tải, cố định ở hai bên thùng xe, sau đó quay xe vận tải đến trước quầy hàng cho đến khi cùng với khối keo chống va chạm hai bên cầu lên xe thủy lực cố định, sau đó điều khiển xe vận tải lại. Mở công tắc nguồn trên hộp điều khiển điện, nhà máy cầu nối chuyên nghiệp có hiệu suất ổn định, an toàn, đáng tin cậy và có thể đạt được bảo trì miễn phí, trình độ kỹ thuật đã đạt đến trình độ trong nước, đạt đến trình độ tiên tiến của các sản phẩm tương tự quốc tế.

Đặc điểm của cầu lên xe di động: điều khiển thủy lực đầy đủ, vận hành thuận tiện và bền chắc. Các bảng môi được kết nối với các kênh, cường độ cao, tính vững chắc tốt. Con dấu nhập khẩu được lựa chọn để đảm bảo chức năng niêm phong của hệ thống thủy lực. Chọn tất cả các trạm thủy lực mô-đun nhập khẩu, niêm phong tốt và tuổi thọ dài.