BezierThang máy thủy lực Lift BảngNói về quy trình công nghệ

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-30 19:02:09

Trong quá trình lắp đặt đường ray, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Theo thời đại đang tiến bộ, thang máy hướng dẫn được ứng dụng tương đối rộng rãi, khi sử dụng thang máy hướng dẫn khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít vấn đề, cấu trúc thiết kế hợp lý và nhỏ gọn, an toàn và ổn định và đáng tin cậy van an toàn bên trong, xi lanh dầu kín hoàn toàn, hệ thống thủy lực bằng tay nâng và hạ, dễ vận hành. Nó được trang bị bánh xe hướng dẫn để tiết kiệm sức mạnh thể chất của người vận hành và có thể bảo vệ bánh xe tải và bánh xe tải pallet. Thiết kế bơm thủy lực độc đáo, máy bơm được thiết kế đơn giản để duy trì chiều cao lý tưởng cho hoạt động tải và dỡ dây chuyền lắp ráp; Cộng với ý tưởng thiết kế độc đáo, làm cho thao tác của người vận hành đơn giản thuận tiện.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

.Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Ngoài ra, khi đổ đầy dầu thủy lực cũng phải đảm bảo vấn đề chất lượng dầu thủy lực, bởi vì một số nhà sản xuất dầu thủy lực sẽ chọn chất lượng dầu thủy lực kém, mà còn vì vấn đề biến chất ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của thang máy cánh tay gấp.


BezierThang máy thủy lực Lift BảngNói về quy trình công nghệ



Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Kết cấu tổng thể hoàn hảo kiểm tra kết cấu tổng thể có biến dạng hay không, các bộ phận quan trọng có hư hỏng hay không, đặc biệt là thanh chịu lực, dây xích......

Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường, để đảm bảo sử dụng an toàn của máy móc xây dựng tại chỗ, kéo dài tuổi thọ của thiết bị,BezierNền tảng nâng di động thủy lực, giảm sự cố máy móc, mỗi doanh nghiệp xây dựng phải duy trì bút. Quy định bảo dưỡng tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị cần thiết, không thể chỉ lo sử dụng mà bất kể bảo dưỡng thiết bị, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

Nâng hạ


BezierThang máy thủy lực Lift BảngNói về quy trình công nghệ



Dạy bạn làm thế nào để chọn cáp thang máy trong việc lựa chọn cáp thang máy nên tuân theo hai nguyên tắc sau: thông số điện tốt; Cáp trong quá trình di chuyển với thang máy, ở giữa sẽ có một phần bị biến dạng uốn bởi lực hấp dẫn, gây ra sự thay đổi trong trở kháng cáp và điện dung phân phối và các thông số điện khác. Chất lượng cáp xấu khi biến dạng lực, các thông số thay đổi lớn, sẽ gây ra trở kháng không phù hợp, suy giảm video tăng lên và tạo ra phản xạ tín hiệu, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ tín hiệu nhiễu video giảm, gây nhiễu video, vì vậy nên cố gắng chọn cáp video được che chắn tốt, đường kính dây dày.

Lets see.Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Áp lực nền tảng nâng có những vấn đề di chuyển nền tảng nâng nào luôn là mối quan tâm của chúng tôi bây giờ, trường hợp sử dụng của chúng tôi là không xác định, và hầu hết là các công việc lặt vặt, vì vậy để có lợi cho khách hàng tốt hơn, chúng tôi liên tục nghiên cứu nền tảng nâng có tính di động tốt, vì vậy nó được sử dụng trong những dịp khác nhau, nhưng đối với một số công ty hậu cần lớn hoặc một số nhà máy chế biến doanh nghiệp, chúng tôi vẫn quen với việc sử dụng thang máy cố định, Trọng lượng của anh ấy rất lớn và ổn định và mạnh mẽ, đây cũng là việc sử dụng nền tảng nâng trong nước trong những năm gần đây.

Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ hoạt động trung thực,BezierHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.

Bezier.Thang máy hợp kim nhôm cột đơn dễ dàng xác định bảng điều khiển hoạt động, nhiều cơ khí, bảo vệ an toàn điện và thủy lực, hệ thống tích hợp thiết bị thủy lực tích hợp tiên tiến. Xe tải làm việc trên không cánh tay cong được sử dụng rộng rãi cho các hoạt động lắp đặt và sửa chữa và nâng cao của thành phố, điện, đèn đường, quảng cáo, nhiếp ảnh, vườn, giao thông, bến tàu, cảng sân bay, các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ lớn và các ngành công nghiệp khác.

Điều chỉnh đơn vị điện, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất, có thể điều chỉnh kích thước,BezierNền tảng nâng điện thủy lực, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực, ống thủy lực càng dài, thời gian tăng càng dài. Vì vậy, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.