GyulaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcĐộ chính xác cao

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-18 13:07:50

Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Gyula.Nghiêm cấm sử dụng thiết bị tự khóa đã chịu tác động nghiêm trọng.

Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

.Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, lý do chi tiết của nó, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể, và, một khi trạm thủy lực trộn với nước, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực, dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để ngăn chặn điều này, để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực, cũng như tuổi thọ của nó.

Vận hành thang máy hợp kim nhôm một cột tương đối thuận tiện cho việc lắp ráp giàn giàn này dễ dàng, vận hành tiết kiệm lao động di chuyển linh hoạt, có thể vượt qua các chướng ngại vật như ghế cố định có chiều cao lên đến 1m và có thể hoạt động ổn định trên các bước. Ống thép hình chữ nhật cường độ cao được làm,GyulaThang máy thủy lực, độ cứng và ổn định tốt. Được trang bị bánh xe phổ quát, cơ động và linh hoạt. Khoảng cách giữa hai đầu có thể điều chỉnh, có thể áp dụng cho yêu cầu vượt qua chướng ngại vật khác nhau. Giá đỡ ở cả hai đầu có thể điều chỉnh theo chiều dọc và có thể được sử dụng cho các hoạt động trên các bậc dốc hoặc dốc nhất định.


GyulaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcĐộ chính xác cao



Đặt lại phanh; Cài đặt phần sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy nâng hạ, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!

Trái tim của nền tảng nâng thủy lực nằm trong hệ thống thủy lực của nó, hệ thống thủy lực có thể hoạt động tốt ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng và tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực vậy làm thế nào để duy trì và bảo trì tốt hệ thống thủy lực có thể hoạt động tốt trong một thời gian dài? Biên tập viên sau đây xin chia sẻ với các bạn một chút, hy vọng có thể mang lại sự mát mẻ về tâm hồn cho các bạn khi sắp bước vào mùa hè nóng bức.

Về cách chọn mua nền tảng nâng di động để chọn mua máy nâng, không thể chọn mua một cách mù quáng, để nghiên cứu thị trường đầy đủ, thị trường nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ để cắt góc để xác định quy mô của công ty và mức độ của nó. Đây là ưu tiên hàng đầu và cần thiết, do đó làm cho chất lượng sản phẩm nâng giảm đáng kể, mặc dù họ sẽ bán rất rẻ, nhưng loại máy móc này không mất nhiều thời gian, và hệ số nguy hiểm lớn. Bởi vậy, làm người không thể ham muốn một chút giá cả thích hợp mà gây thành tiếc nuối lớn hơn nữa.

Customer first.Gặp phải động cơ nâng thủy lực có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.


GyulaHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcĐộ chính xác cao



Thay đổi ánh sáng đường phố, thay đổi kính, và các hoạt động ngoài trời khác, thang máy hợp kim nhôm có thể trực tiếp lên đến chiều cao cố định, trong khi đó, bạn có thể đứng 3-5 người làm việc cùng một lúc, hiệu quả trên đã được cải thiện rất nhiều và nhỏ, không ảnh hưởng đến việc đi lại của xe và người đi bộ.

Installation conditions.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Thiết bị an toàn và sử dụng của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn là một loại thang nâng thủy lực không cắt. Được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng và các tầng khác nhau của hàng hóa,GyulaGiá nền tảng nâng thủy lực, chiều cao thấp có thể đạt 150-300mm, lợi thế là bạn có thể không đào hố, đặt trực tiếp mặt đất, giảm chi phí xây dựng dự án, và phía trên cũng không cần thiết lập điểm nâng, an toàn và đáng tin cậy; Nền tảng nâng thủy lực thông qua chế độ truyền tải thủy lực, theo nhu cầu của khách hàng, có thể tùy chỉnh không chuẩn tải trọng khác nhau kích thước bàn khác nhau, độ ổn định cao khác nhau của nền tảng nâng thủy lực mạnh, cũng có một loạt các ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày, sau đó sử dụng nhiều, câu hỏi sẽ đến, một số khách hàng sẽ phản ứng tại sao tốc độ nâng chậm như vậy, có thể nhanh hơn một chút không? Vậy chính xác những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của nền tảng thủy lực là gì? Đừng nóng vội, tiểu biên tập hôm nay giải đáp cho ngài.

Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.

Gyula.Mặt nghiêng mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.