OberhausenNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhKiến thức về xử lý và bảo trì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-17 16:48:21

Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau? Nhà sản xuất thang nâng chuyên nghiệp an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Theo quy luật phát triển của thang nâng hàng hóa, sẽ có một sự phục hồi ở mức thấp, nếu nó luôn luôn thấp, là máy trợ lực làm ấm lại ngành, tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng, điều này cung cấp một cơ hội rất lớn cho ngành; Sau đó“ Một vành đai và một con đường” Nhu cầu của các nước dọc tuyến, đây không thể nghi ngờ là một cơ hội khác của ngành.

Oberhausen.Thang máy hợp kim nhôm,OberhausenNền tảng nâng thủy lực Scissor Fork, thiết kế đơn giản, đẹp và thực tế mạnh mẽ, thay thế các phương pháp làm việc của giàn giáo cần cẩu treo trước đây, hiệu quả làm việc cao, an toàn và ổn định, tỷ lệ thất bại thấp.

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

.Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, không thể chọn mua một cách mù quáng, để nghiên cứu thị trường đầy đủ, cũng như các chuyến đi thực địa để xác định quy mô của công ty và mức độ của nó. Đây là ưu tiên hàng đầu và cần thiết, bây giờ thị trường nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ để cố gắng cắt góc, do đó làm cho chất lượng sản phẩm nâng giảm đáng kể, mặc dù họ sẽ bán rất rẻ,OberhausenGiá nền tảng nâng thủy lực, nhưng loại máy móc này không mất nhiều thời gian, và hệ số nguy hiểm lớn. Bởi vậy, làm người không thể ham muốn một chút giá cả thích hợp mà gây thành tiếc nuối lớn hơn nữa.

Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃ yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Total quality management.Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán, dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường, nền tảng nhận được thiệt hại nghiêm trọng,OberhausenNền tảng nâng thủy lực cố định, xuất hiện độ nghiêng bàn vui lòng kiểm tra cẩn thận nền tảng làm việc trên không cắt kéo chung trước khi rời khỏi nhà máy mà không làm tốt kiểm tra độ nghiêng nghiêm ngặt, đã được đưa vào thị trường, gây ra rất nhiều tai nạn xảy ra, đối với kiểm tra độ nghiêng, đối với phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không quan tâm nhiều đến việc kiểm tra liên kết này, Đây cũng là lý do tại sao có một số lượng lớn các thiết bị nâng và hạ có vấn đề này. Các vấn đề về xi lanh dầu và hệ thống đơn vị động lực, thường là do thiếu động lực, cũng như chất lượng xi lanh không đạt tiêu chuẩn, cũng là một vấn đề rất cần chú ý đối với bản thân doanh nghiệp.

Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.


OberhausenNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánhKiến thức về xử lý và bảo trì



Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Scheme customization.Thay đổi ánh sáng đường phố, thay đổi kính, và các hoạt động ngoài trời khác, thang máy hợp kim nhôm có thể trực tiếp lên đến chiều cao cố định, trong khi đó, bạn có thể đứng 3-5 người làm việc cùng một lúc, hiệu quả trên đã được cải thiện rất nhiều, và nhỏ, không ảnh hưởng đến việc đi lại của xe và người đi bộ.

Lỗi kết nối động cơ của thang máy Khi một cuộn dây, cuộn dây hoặc cuộn dây một pha được nối ngược, nó sẽ dẫn đến sự mất cân bằng nghiêm trọng của dòng điện ba pha và làm cho cuộn dây quá nóng.

Bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng đều cần được bảo dưỡng, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, giảm sự cố máy móc, mỗi doanh nghiệp xây dựng phải duy trì bút. Quy định bảo dưỡng tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị cần thiết, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Oberhausen.Vận hành thang máy hợp kim nhôm một cột tương đối thuận tiện cho việc lắp ráp giàn giàn này dễ dàng, vận hành tiết kiệm lao động di chuyển linh hoạt, độ cứng và ổn định tốt. Được trang bị bánh xe phổ quát có thể vượt qua các chướng ngại vật như ghế cố định có chiều cao lên đến 1m và có thể hoạt động ổn định trên các bước. Ống thép hình chữ nhật cường độ cao được làm, có thể áp dụng cho yêu cầu vượt qua chướng ngại vật khác nhau. Giá đỡ ở cả hai đầu có thể điều chỉnh theo chiều dọc và có thể được sử dụng cho các hoạt động trên các bậc dốc hoặc dốc nhất định.

Độ sạch của trạm thủy lực, đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?