NameNền tảng nâng tay thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-06 21:12:26

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là, sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.

Name.Chuyển động xuống của xi lanh. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, để ngăn ngừa tai nạn, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị.

Xi lanh, kích thước xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

.Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán, dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường,NameNền tảng nâng thủy lực 1 tấn, xuất hiện độ nghiêng bàn,NameThang máy thủy lực điện Nhiều, đã được đưa vào thị trường, gây ra rất nhiều tai nạn xảy ra, đối với kiểm tra độ nghiêng, đối với phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không quan tâm nhiều đến việc kiểm tra liên kết này, Đây cũng là lý do tại sao có một số lượng lớn các thiết bị nâng và hạ có vấn đề này. Các vấn đề về xi lanh dầu và hệ thống đơn vị động lực, thường là do thiếu động lực, cũng như chất lượng xi lanh không đạt tiêu chuẩn, cũng là một vấn đề rất cần chú ý đối với bản thân doanh nghiệp.

Theo quy luật phát triển của thang nâng hàng hóa, sẽ có một sự phục hồi ở mức thấp, nếu nó luôn luôn thấp, ngành công nghiệp sẽ có thể biến mất; Thứ hai, là máy trợ lực làm ấm lại ngành tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng, điều này cung cấp một cơ hội rất lớn cho ngành; Sau đó“ Một vành đai và một con đường” Nhu cầu của các nước dọc tuyến, đây không thể nghi ngờ là một cơ hội khác của ngành.

Vòng bi của thang máy làm thế nào để cài đặt và sử dụng một cái gì đó trong quá trình thiết bị mang thang máy, chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này, sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy, trong vòng bi thiết bị, việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết, và trong tương lai của thiết bị mang là tốt cũng cần thiết để kiểm tra với máy dò, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.


NameNền tảng nâng tay thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau



Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Độ cao

Gặp phải động cơ nâng thủy lực có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.

Standard requirements.Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Trong quá trình lắp đặt đường ray, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Hộp giảm tốc, hộp số bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.


NameNền tảng nâng tay thủy lựcCác yêu cầu ứng dụng khác nhau



Thang máy trước khi lắp đặt gấp Thang máy trước khi lắp đặt gấp Chuẩn bị trước khi lắp đặt nghiêm túc viết kế hoạch xây dựng đặc biệt cho việc lắp đặt và thực hiện giao thoa kỹ thuật an toàn cho người lắp đặt.

Variable cost.Các loại thang máy thông thường chỉ đơn giản là giới thiệu cho mọi người ở đây, hy vọng mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hiện tại sản phẩm này có thể nói là bán trong nước tốt hơn, bởi vì nhiều nơi cần phải sử dụng loại sản phẩm này có chức năng nâng và có thể di chuyển linh hoạt, bây giờ các công ty chuyên sản xuất loại sản phẩm này kết hợp với tuyên truyền rộng rãi trên Internet,NameNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ, Bạn bè có nhu cầu có thể trực tiếp tìm được công ty tương ứng trên Internet, sau đó tìm hiểu đơn giản về loại sản phẩm này cùng với thông tin về tính năng và giá cả, có thể trực tiếp mua sắm trên mạng.

Nghiêm cấm việc sử dụng công tắc điều khiển bằng tay ướt để chuyển đổi, nhiều người dễ dàng bỏ qua chi tiết này, mặc dù điện áp an toàn của nền tảng nâng thủy lực dưới 36V, nhưng sử dụng tay để chạm vào nguồn điện, ánh sáng gây ra sự cố nâng và giảm, nặng gây ra tai nạn điện giật.

Trong quá trình sử dụng thang máy thủy lực, nếu hoạt động không đúng sẽ luôn gặp phải vấn đề, nhiều khách hàng phản ánh rằng thang máy thủy lực đôi khi không thể nâng lên, nếu bơm thủy lực có thể tiếp tục hoạt động sau đó cần phải xem xét các vấn đề khác, sau đây biên tập viên sẽ cho mọi người biết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết thang máy di động, Tình hình trạm bơm thang máy thủy lực như thang máy hướng dẫn được phân tích như sau: Nguồn điện động cơ không bình thường hoặc đảo ngược; Giải pháp là kết nối đúng nguồn điện động cơ hoặc điều chỉnh chuyển hướng hộp thư không có dầu thủy lực hoặc lượng dầu không đủ; Giải pháp là thêm dầu thủy lực.

Name.Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.