Laroche trên sông YongheThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấnBảo dưỡng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-09-06 10:06:49

Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là, sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không,Laroche trên sông YongheNền tảng nâng thủy lực tự hành, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và linh kiện có bị tổn thương, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.

Thang máy hợp kim nhôm ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng.

Laroche trên sông Yonghe.Thiết bị cơ khí: bàn, rãnh đường sắt, dây thép, dây xích, ròng rọc và các thiết bị cơ khí khác, vật liệu thực tế và đảm bảo an toàn.

Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực van thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ hộp phân phối điện, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.

Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.


Laroche trên sông YongheThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấnBảo dưỡng



Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Nền tảng nâng cần được đặt với vị trí rãnh,Laroche trên sông YongheNền tảng nâng thủy lực cố định, làm tốt công tác chống trượt tương ứng; Tháo hộp số của thiết bị, tháo hộp dầu giữ trục, tháo gạch và máy hút dầu; Chậm rãi thử xe, kiểm tra bề mặt ôm trục một tuần có bị tổn thương nghiêm trọng hay không; Nếu tổn thương nghiêm trọng và chiếm ô kim, và mang gối dọc theo rãnh bên trong đường ray, với jack thường xuyên kéo động cơ điện, dỡ bỏ ngói trên; Thiệt hại thiết bị quan trọng trong nền tảng nâng nên được giải quyết như thế nào để kiểm tra tình trạng của tấm lót, máy hút dầu, điều tra nguyên nhân thiệt hại, làm sạch hộp đựng dầu; Lắp ráp xong tất cả các bộ phận, lắp đặt máy hút dầu mới trên hộp dầu ôm trục, nghiêm trọng sau đó làm cho hộp trục và cặp bánh xe cố định trong một, ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị.

Làm thế nào để sử dụng thang máy thủy lực cho dù dừng khẩn cấp có hiệu quả trong quá trình sử dụng thiết bị dừng khẩn cấp là rất quan trọng, nếu gặp phải tình huống đặc biệt có thể dừng khẩn cấp, vì vậy trước khi sử dụng nhất định phải nghiêm túc kiểm tra xem mọi thứ có bình thường hay không, nhất định phải đảm bảo hiệu quả của thiết bị điều khiển.

how much.Thang máy hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi, và trong nhiều nhà máy loại thang máy hợp kim nhôm là một thiết bị cơ khí không thể thiếu. Có rất nhiều loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau, các loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau sẽ có tên khác nhau và mục đích sử dụng sẽ khác nhau. Bây giờ hãy xem có những loại thang máy hợp kim nhôm nào khác nhau.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Có những loại thang máy nào? Loại thiết bị này có rất nhiều loại, ví dụ như có thể căn cứ vào hình thức di chuyển mà chia làm thiết bị nâng hạ cố định và thiết bị nâng hạ trên xe tải. Cái gọi là nâng cố định thường được lắp đặt ở một nơi để cố định, sau đó có thể thực hiện công việc nâng hạ, loại thiết bị nâng hạ này thường được sử dụng trên dây chuyền sản xuất tương đối nhiều, sau đó đưa vào dây chuyền sản xuất để sản xuất, cần phải có một thiết bị nâng đặc biệt, cố định ở một vị trí nào đó trong dây chuyền sản xuất.


Laroche trên sông YongheThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấnBảo dưỡng



Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện,Laroche trên sông YongheNền tảng nâng thủy lực Trạm thủy lực, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Test conclusion.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Thiết bị an toàn của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn phần cơ khí của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn chủ yếu bao gồm hệ thống thủy lực, thiết bị cơ khí.

Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn 50%. Các loại thang máy nâng hạ tư chất chính quy của nhà máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Laroche trên sông Yonghe.Giá mới của thang máy cố định là bao nhiêu thang máy cố định hiện đang bán rất chạy trên thị trường. Do các nhà sản xuất khác nhau, vật liệu khác nhau, tải trọng định mức khác nhau và nhận thức thương hiệu khác nhau, vì vậy giá cả cũng khác nhau, giá thang máy cố định được sản xuất trên thị trường nội địa hiện nay: tải trọng định mức 1-5 tấn, chiều cao nâng 7 mét, kích thước bàn 2500mm * 2000mm, giá khoảng 27000-45000 nhân dân tệ; Tải trọng định mức 1-3 tấn, chiều cao nâng 0 mét, kích thước bàn 2300mm * 2000mm, giá khoảng Yuan. Mỗi thang máy cố định xếp hạng tải trọng, chiều cao nâng, kích thước mặt bàn khác nhau giá cả là khác nhau. (Khả năng chịu lực cụ thể và chiều cao nâng, có thể được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng)

Ưu điểm của thang máy hợp kim nhôm có thể tăng trực tiếp đến một độ cao nhất định, thuận tiện cho hoạt động của nhân viên trên không. Bàn nâng hợp kim nhôm có tính an toàn trong cuộc sống khi hoạt động trên không. Tạm biệt nhân viên công tác truyền thống buộc dây thừng trên người, lúc ẩn lúc hiện trên không trung. Không có bảo đảm an ninh.

Nâng hạ