WroclawNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cộtCác hạng mục kiểm tra thường xuyên là gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-08-29 18:57:56

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Tải trọng của hàng hóa, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, để đạt được giá trị tuyệt vời của việc vận chuyển hàng hóa trên nền tảng nâng là sự đảm bảo tốc độ, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.

Wroclaw.Thang máy sân khấu Ứng dụng và tính năng: Thang máy sân khấu cũng được gọi là giai đoạn nâng, thang máy sân khấu được lắp đặt đặc biệt trên sân khấu, được sử dụng để nâng sân khấu và xoay gọi thang máy sân khấu. Có nhiều chức năng như nâng, xoay và nghiêng. Nó sử dụng các biện pháp bảo vệ như tự khóa, khóa liên động, công tắc đột quỵ, giới hạn cơ học và chống nổ thủy lực.

Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

.Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.


WroclawNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cộtCác hạng mục kiểm tra thường xuyên là gì



Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Chuyển động xuống của xi lanh. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van tiết lưu van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu,WroclawThang máy thủy lực Lift Bảng, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy để ngăn ngừa tai nạn, đó là khóa thủy lực thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị.

Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết, hy vọng mọi người sau khi xem xong có thể ứng đối tốt với các loại vấn đề xuất hiện.

agent.Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!


WroclawNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cộtCác hạng mục kiểm tra thường xuyên là gì



Đặt lại phanh; Cài đặt phần sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy nâng hạ, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!

How many?.Thang máy di động thường được áp dụng ở nơi các tòa nhà chọc trời sử dụng thang máy điện, bởi vì giữa chừng không cần dừng lại, vì vậy cần phải sử dụng thang máy nhanh. Bắt đầu từ mặt đất đến sảnh trên không (Skylobby), sau đó chuyển sang thang máy thông thường để đến đích. Một số thang máy mới sử dụng hệ thống gọi trước thang máy, ở đại sảnh có thể gọi trước tầng cần đến. Những thang máy vận chuyển hành khách này có thể được trang trí lộng lẫy theo nhu cầu của khách hàng, có thang máy vận chuyển hành khách còn có điều hòa và TV, có cabin được thiết lập, như vậy khách hàng còn có thể thưởng thức phong cảnh bên ngoài khi ngồi.

Ổn định tốt: van tràn, có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi chuyển động lên. Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, có thể làm cho xe khẩn cấp hạ xuống vị trí tầng gần để mở cửa. Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được điều khiển để bơm dầu áp suất cao để làm cho chiếc xe tăng lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.

Phải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo quy định 85.

Wroclaw.Nâng hạ

Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.

Lớp sơn thang máy xử lý chống ăn mòn làm thế nào để cài đặt chính xác vai trò của chuyển động hướng dẫn tuyến tính là để hỗ trợ và hướng dẫn các bộ phận chuyển động để thực hiện chuyển động tuyến tính theo một hướng nhất định. Bản thân đường ray hướng dẫn tuyến tính không có thiết bị truyền động điện, chức năng của đường ray hướng dẫn tuyến tính là thiết bị hướng dẫn để thực hiện chuyển động qua lại trong một phạm vi đường thẳng cố định, cũng như thiết bị chịu tải, chuyển động của thanh trượt trên đường ray cần phải có một thiết bị điều khiển khác,WroclawNền tảng nâng thủy lực tự hành, nhiều khi đường ray được sử dụng với bộ phận phụ của vít bóng, tất nhiên cũng có thể được sử dụng với các thiết bị điều khiển khác.