Màu:Nền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuDanh mục ứng dụng và phương pháp cài đặt

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-05 12:35:00

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên máy tương ứng, đường động lực đều phải tăng lên.

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Màu:.Nền tảng nâng thủy lực trong việc sử dụng bình thường trong bảo trì hàng ngày là không thể thiếu, nhưng ngay cả khi có bình thường trong việc bảo trì thiết bị, bạn không thể bỏ qua bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra, vì vậy để đảm bảo rằng mỗi hoạt động sử dụng nền tảng nâng thủy lực trong quá trình hoạt động có thể hoạt động an toàn và ổn định, trước khi hoạt động, chúng ta cần phải kiểm tra những khía cạnh nào? Hôm nay biên tập viên sẽ phổ cập khoa học cho mọi người một chút.

Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

.Khi lắp đặt, tháo rời và điều chỉnh mô mở rộng, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ làm chậm mô mở rộng bao bọc song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, khoảng thời gian chia lưới phải phù hợp.

Vòng bi của thang máy làm thế nào để cài đặt và sử dụng một cái gì đó trong quá trình thiết bị mang thang máy chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, chắc chắn sẽ hiển thị một số thiết bị không đúng vị trí hoặc mang offsets, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này, sẽ dẫn đến khe hở giữa các vòng bi trở nên quá nhỏ, sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy, trong vòng bi thiết bị, việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết, và trong tương lai của thiết bị mang là tốt cũng cần thiết để kiểm tra với máy dò, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.

Tất cả các hộp thang máy thủy lực, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.


Màu:Nền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuDanh mục ứng dụng và phương pháp cài đặt



Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.

Động cơ thuộc về phần cốt lõi của nền tảng nâng thủy lực, bảo trì động cơ tốt chắc chắn tương đương với việc duy trì một nửa tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực, vậy làm thế nào để duy trì đúng động cơ của nền tảng nâng thủy lực? Hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với người dùng một chút!

Kiểm tra sân thi công chính xác trước hết chúng ta phải kiểm tra chỗ nền tảng để xem có nước đọng hay không, để xem hệ thống tiếp đất có phù hợp với yêu cầu hay không. Còn phải xem kết cấu ốc vít của cái khung này chặt chẽ như thế nào, còn phải xem khe hàn có vết nứt hay không, chúng ta phải dựa theo hướng dẫn sử dụng để tiến hành thiết lập. Trong truyền động cơ học, anh có thể chia làm hai loại là mở và đóng. Tất nhiên, thang máy, thiết bị an toàn của anh ta cũng rất nhiều.

Industry management.Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Khi lắp đặt, tháo rời và điều chỉnh mô mở rộng, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ làm chậm mô mở rộng bao bọc song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, khoảng thời gian chia lưới phải phù hợp.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi, rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?


Màu:Nền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầuDanh mục ứng dụng và phương pháp cài đặt



Lớp sơn thang máy xử lý chống ăn mòn làm thế nào để cài đặt chính xác vai trò của chuyển động hướng dẫn tuyến tính là để hỗ trợ và hướng dẫn các bộ phận chuyển động để thực hiện chuyển động tuyến tính theo một hướng nhất định. Bản thân đường ray hướng dẫn tuyến tính không có thiết bị truyền động điện, chức năng của đường ray hướng dẫn tuyến tính là thiết bị hướng dẫn để thực hiện chuyển động qua lại trong một phạm vi đường thẳng cố định, cũng như thiết bị chịu tải, chuyển động của thanh trượt trên đường ray cần phải có một thiết bị điều khiển khác, nhiều khi đường ray được sử dụng với bộ phận phụ của vít bóng tất nhiên cũng có thể được sử dụng với các thiết bị điều khiển khác.

Information recommendation.Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Hướng dẫn sử dụng thủy lực Scissor Platform Truck có các tính năng sau: Hướng dẫn sử dụng thủy lực Scissor Platform Truck có các tính năng sau: Thích hợp cho vận chuyển đường dài; Có thể đặt chân và thiết bị bảo vệ; Tự trọng tương đối nhẹ thăng đơn giản; Thiết kế bánh xe độc đáo để đảm bảo an toàn; Thiết kế tay cầm kỹ thuật, làm cho hoạt động của người vận hành thoải mái.

Một số tòa nhà văn phòng, bệnh viện có thể cần một số hoặc thậm chí hàng chục thang máy hành khách, để tăng tốc độ, hiệu quả và diện tích tòa nhà có thể, hầu hết các tòa nhà cao tầng sẽ chia thang máy điện thành các mảng,Màu:Nền tảng nâng thủy lực cắt, mỗi nhóm chịu trách nhiệm cho một phần của tầng, và theo thời gian khác nhau mô hình sử dụng các tầng khác nhau, thực hiện các điều chỉnh và lập kế hoạch khác nhau.

Màu:.Trong quá trình lắp đặt đường ray, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Thường xuyên kiểm tra độ ẩm dễ ngập nước, xe công tác trên cao chạy trong thời tiết mưa tuyết, hoặc đường lầy lội là điều tất nhiên, đáy và một số khoảng cách và sàn nhà trong nhà dễ tụ tập bùn,Màu:Nền tảng nâng thủy lực cực thấp, nếu chủ đầu tư không kịp thời rửa sạch, điều này sẽ làm cho nước ẩn đi. Do đó, các cạnh bên ngoài của trung tâm, cửa ra vào, góc dưới cùng của thân cây, kiểm tra thường xuyên và giữ cho cửa và các lỗ thoát nước ở tất cả các bộ phận mở, thảm và sàn, ngăn ngừa các phụ kiện rỉ sét.

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, bình thường khi sử dụng phải thường xuyên sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị, sau đó trong quá trình sử dụng phải kiểm tra định kỳ những công tắc này có thể đủ để sử dụng bình thường hay không, để kiểm tra xem các điểm chuyển mạch có tốt hay không. Bên trong thang máy sẽ có một hộp điện và hộp phân phối điện, bên ngoài những thiết bị này dễ dàng tích tụ bụi, cho nên khi sử dụng nên định kỳ loại bỏ bụi bên ngoài các hộp. Thông thường công việc này đều là công việc mà nhân viên thao tác nên làm sau khi kết thúc mỗi thao tác.