Cầu đôiNâng nền tảng nâng thủy lựcNhững lợi thế về chức năng và đầu ra là gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-26 09:55:44

Cân nhắc lắp đặt thang máy giữ cho đường tiếp cận của thang máy xây dựng bên ngoài trơn tru và có đủ không gian cho thiết bị đỗ xe. Khi cần lắp đặt phụ trợ với cần cẩu hơi, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Cầu đôi.Thang máy trong quá trình sử dụng cần chú ý, đặt trên mặt đất vững chắc và bằng phẳng trong trường hợp bị lật khi làm việc. Nhấn“ Tăng” hoặc“ Giảm” Nút để làm cho bàn làm việc nâng lên để kiểm tra thường xuyên các bộ phận riêng lẻ của thang máy bảo trì nếu bàn làm việc không di chuyển, nên dừng lại ngay lập tức để kiểm tra. Khi phát hiện áp suất làm việc của thang máy điện quá cao hoặc âm thanh bất thường, cần tắt máy ngay lập tức để kiểm tra, để tránh máy móc bị nghiêm trọng; Thường xuyên kiểm tra tình trạng làm việc của pin trục mỗi tháng, chẳng hạn như tìm thấy pin trục, vít lỏng lẻo, hãy chắc chắn để khóa, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

.Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100% bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Đặt lại phanh; Cài đặt phần sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy nâng hạ, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!


Cầu đôiNâng nền tảng nâng thủy lựcNhững lợi thế về chức năng và đầu ra là gì



Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Do đó, trước khi vận hành nền tảng nặng, người vận hành phải cung cấp cho người vận hành các kỹ năng vận hành và thông tin an toàn, bao gồm: nội dung và yêu cầu của công việc; Các vấn đề an toàn và các điểm nguy hiểm; Tình hình phân công và phạm vi trách nhiệm. Người vận hành không chỉ phải kiểm tra tình trạng phương tiện và người vận hành mà còn phải kiểm tra môi trường địa hình, liệu chuyến bay và hạ cánh có đáp ứng được nhu cầu về kỹ năng an toàn hay kế hoạch hoạt động được xây dựng trước hay không. Những người có thu nhập và chi phí nên có biện pháp tương ứng trước khi bắt đầu kinh doanh.

Tải trọng của hàng hóa trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ để đạt được giá trị tuyệt vời của việc vận chuyển hàng hóa trên nền tảng nâng là sự đảm bảo tốc độ nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.

discount.Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật, rửa sạch van đơn hướng.

Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!


Cầu đôiNâng nền tảng nâng thủy lựcNhững lợi thế về chức năng và đầu ra là gì



Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.

middleman.Thang máy có những lưu ý lắp đặt nào Thang máy gấp hàng rào với lồng sẽ quét sạch bề mặt cơ sở, sẽ cài đặt bu lông neo tốt,Cầu đôiNền tảng nâng thủy lực loại điện, nếu

Nghiêm cấm sử dụng thiết bị tự khóa đã chịu tác động nghiêm trọng.

Thường xuyên kiểm tra độ ẩm dễ ngập nước, xe công tác trên cao chạy trong thời tiết mưa tuyết, hoặc đường lầy lội là điều tất nhiên, đáy và một số khoảng cách và sàn nhà trong nhà dễ tụ tập bùn, điều này sẽ làm cho nước ẩn đi. Do đó, các cạnh bên ngoài của trung tâm cửa ra vào, góc dưới cùng của thân cây, lỗ khóa và giá đỡ cần gạt nước và các hoạt động khác trong khu vực, đảm bảo bao gồm ghế ô tô như độ ẩm, thảm và sàn, ngăn ngừa các phụ kiện rỉ sét.

Cầu đôi.Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ,Cầu đôiNâng nền tảng nâng thủy lực, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.

Thang máy cánh tay gấp chủ yếu là phương pháp thủy lực để lái xe, và nguồn cung cấp năng lượng cho hệ thống thủy lực là dầu thủy lực,Cầu đôiNền tảng nâng thủy lực Fork, chất lượng dầu cao hơn, bạn có thể làm cho thang máy cánh tay gấp cung cấp đầu ra mô-men xoắn lớn hơn, do đó cải thiện hiệu quả làm việc, sau đó làm thế nào chúng ta có thể đánh giá lượng dầu thủy lực mới được nạp đầy là đủ? Tiêu chuẩn lượng dầu thủy lực là gì?

Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.