ErnshardNền tảng nâng thủy lựcĐiều kiện kỹ thuật để lựa chọn và thiết kế là gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-17 16:36:09

Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

Trong xã hội ngày nay,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sản phẩm chỉ cần có thương hiệu, sẽ có danh tiếng nhất định, cũng sẽ có lực ngưng tụ cùng khuếch tán.

Ernshard.Chức năng: thuận tiện dỡ hàng, ổn định mạnh mẽ, chi phí sửa chữa thấp. Thích hợp cho các loại xe khác nhau trên bãi xếp dỡ cũng như những nơi có giao thông tương đối bận rộn. Nền tảng xếp dỡ, nền tảng nâng, nền tảng dỡ hàng: Thiết bị chống trượt: Thiết bị này được hàn bằng thép tấm, có thể nhận ra chức năng chống trượt, đáng tin cậy.

Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa,ErnshardThiết bị nền tảng nâng thủy lực 1 tấn, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

.Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

4: Loại bỏ rỉ sét bằng gió hoặc điện nhỏ, nguyên tắc này là sử dụng nén khí để tạo ra lực ma sát hoặc hiệu ứng điện từ để tạo ra lực ma sát, bề mặt rỉ sét của bảng thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, có thể được sử dụng cho thanh đẩy của dụng cụ chính xác hoặc cho các doanh nghiệp cần hoạt động vi mô của thang máy xoắn ốc.

Làm sạch nhà máy thang máy là yêu cầu tất cả các bộ phận của thang máy để giữ bùn, bụi bẩn, đặc biệt là động cơ không khí, nhiên liệu và bộ lọc dầu theo thời gian quy định để kiểm tra làm sạch, ngăn chặn tạp chất xâm nhập vào xi lanh, đường dẫn dầu, làm cho các bộ phận chuyển động để tăng tốc độ mài mòn. Các nhà sản xuất thang máy đề nghị xây dựng một số chế độ bảo trì, chế độ bảo trì định kỳ là theo sự hao mòn và tuổi thọ của các bộ phận cơ khí và quy luật tiêu hao dầu và chất lỏng, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Trái tim của nền tảng nâng thủy lực nằm trong hệ thống thủy lực của nó, hệ thống thủy lực có thể hoạt động tốt ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng và tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực, vậy làm thế nào để duy trì và bảo trì tốt hệ thống thủy lực có thể hoạt động tốt trong một thời gian dài? Biên tập viên sau đây xin chia sẻ với các bạn một chút, hy vọng có thể mang lại sự mát mẻ về tâm hồn cho các bạn khi sắp bước vào mùa hè nóng bức.

Có cách nào để giải quyết tình trạng rỉ sét bề mặt của thang máy xoắn ốc không đầy đủ: tổn thất của giấy nhám đối với thang máy xoắn ốc lớn hơn.

Test method.Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Thang máy là một loại thiết bị truyền tải phổ biến, trong các lĩnh vực khác nhau lựa chọn các loại là khác nhau, thang máy hướng dẫn là tất cả chúng ta đều biết một loại, chủ yếu được sử dụng trong hai hoặc ba nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng giữa các tầng của truyền tải hàng hóa, chiều cao thấp đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, và không cần phải có điểm treo, hình thức đa dạng (cột đơn, cột đôi, bốn cột). Vậy trong ứng dụng, tốc độ thang máy đường ray chậm lại thì sao?

Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy, hiệu quả cao, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý nếu không sẽ xảy ra vấn đề, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

Interpretation and observation.Thang máy có khả năng chịu lực mạnh mẽ không ai muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh. Vậy thang máy có những lưu ý gì?


ErnshardNền tảng nâng thủy lựcĐiều kiện kỹ thuật để lựa chọn và thiết kế là gì



Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, giống như phụ nữ cần phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da là cùng một đạo lý, bình thường không bảo dưỡng, vv tuổi, nếp nhăn đốm tất cả các loại lão hóa và suy giảm màu sắc là tất cả đến, vì vậy khách hàng phải tuân theo các nhà sản xuất cung cấp hướng dẫn sử dụng bảo dưỡng tuân thủ nghiêm ngặt từng mục bảo dưỡng, có thể trì hoãn hiệu quả vấn đề lão hóa của nền tảng thủy lực nâng; Việc sử dụng bình thường của nền tảng nâng thủy lực trong quá trình sử dụng bị nghiêm cấm quá tải, quá tải, theo hướng dẫn sử dụng trên các quy tắc hoạt động nghiêm ngặt được sử dụng, không chỉ hiệu quả, công việc quá tải, nghiêm trọng có thể dẫn đến sự cố hệ thống thủy lực.

Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.

Ernshard.Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện,ErnshardBảng nâng thủy lực ô tô, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

Theo nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn các chế độ năng lượng khác nhau, chẳng hạn như: nguồn AC ba pha, nguồn AC một pha, nguồn DC và năng lượng đốt trong, v.v., cùng với thiết bị thủy lực thủ công, và bạn có thể thêm các bộ phận, khi thiếu chiều dài nền tảng, bạn có thể mở rộng đến phương vị mong muốn, sau đó tăng công suất hoạt động. Là sản phẩm trang bị cần thiết cho việc xây dựng thiết bị khổng lồ hiện đại, là sản phẩm thiết yếu cho sản xuất văn minh an toàn trên cao.