Sơn TâyThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lựcNhững điều cần chú ý khi mua hàng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-03-10 16:36:15

Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng,Sơn TâyNền tảng nâng tay thủy lực,Sơn TâyNền tảng nâng thủy lực ngoài trời, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, phương thức vận chuyển thuận tiện, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.

Cân nhắc lắp đặt thang máy giữ cho đường tiếp cận của thang máy xây dựng bên ngoài trơn tru và có đủ không gian cho thiết bị đỗ xe. Khi cần lắp đặt phụ trợ với cần cẩu hơi, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.

Sơn Tây.Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ nâng của nền tảng nâng thủy lực Kích thước xi lanh trong trường hợp đáp ứng các yêu cầu thiết kế, giảm kích thước xi lanh thích hợp. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh. Ngược lại, càng chậm.

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

.Cũng may phía trên lót lên một ít vải mềm có lẽ là bìa cứng các loại đồ vật, lý do chi tiết của nó lại tiến hành thiết bị.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Không thể rửa sạch trạm thủy lực bằng nước, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể, và, một khi trạm thủy lực trộn với nước, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, do đó, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực, cũng như tuổi thọ của nó.


Sơn TâyThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lựcNhững điều cần chú ý khi mua hàng



Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Các nhà máy bình thường đều là lựa chọn, thêm thiết bị này, quá trình sử dụng sẽ không cần lo lắng có phải quá tải hay không, thêm thiết bị này cũng sẽ không quá đắt, sử dụng sau này an toàn hơn, yên tâm hơn); Không thể tùy ý điều chỉnh van tràn (còn được gọi là“ van điện từ”)

Làm việc trên không bây giờ là một chuyện rất thông thường, nhưng làm việc trên không cũng có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy,Sơn TâyNền tảng nâng di động thủy lực, mọi người đã phát minh ra nền tảng nâng thủy lực thuận tiện hơn để giúp mọi người hoàn thành công việc trên không. Tuy nhiên, mọi người cũng nên chú ý khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, nếu không sẽ rất dễ xảy ra sự cố, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vậy những trục trặc thường gặp của nền tảng nâng thủy lực là gì?

Quality assurance.Tải trọng của hàng hóa, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, để đạt được giá trị tuyệt vời của việc vận chuyển hàng hóa trên nền tảng nâng là sự đảm bảo tốc độ, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.


Sơn TâyThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lựcNhững điều cần chú ý khi mua hàng



Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Manufacturing cost.Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Động cơ không quay: động cơ bị hỏng và nhà sản xuất xử lý nó. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, đảm bảo dịch vụ. Đảm bảo chất lượng. Sự hài lòng của bạn, là theo đuổi của chúng tôi! Chào mừng đến với cuộc gọi.

Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

Sơn Tây.Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.