MezoturThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lựcViệc xây dựng tuân theo nguyên tắc rắc rối

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-25 10:10:11

chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, chắc chắn sẽ hiển thị một số thiết bị không đúng vị trí hoặc mang offsets, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này sẽ dẫn đến khe hở giữa các vòng bi trở nên quá nhỏ, sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy, trong vòng bi thiết bị, việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết,MezoturThiết bị nâng hạ thủy lực cố định, và trong tương lai của thiết bị mang là tốt cũng cần thiết để kiểm tra với máy dò, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.

Trong xã hội ngày nay,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sẽ có danh tiếng nhất định, và bây giờ có rất nhiều loại nền tảng nâng khác nhau, để có thể sử dụng nền tảng nâng tốt hơn, chúng tôi bắt đầu phát triển các ngành công nghiệp khác nhau sử dụng nền tảng nâng khác nhau, nền tảng nâng điện đã trở thành sản phẩm chính của nền tảng nâng nhỏ hiện nay, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, vẻ ngoài hào phóng và thực tế, di chuyển thuận tiện, thời gian nâng ổn định, tự do, tải trọng lớn, diện tích mặt phẳng lớn, Sự ổn định, đã trở thành rất nhiều khách hàng tranh giành máy móc, trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ sẽ sử dụng thiết bị nâng, vì vậy việc sử dụng nền tảng nâng là cần thiết.

Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

.Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống,MezoturNền tảng nâng thủy lực loại điện, sự lựa chọn của nó dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.

Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.


MezoturThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lựcViệc xây dựng tuân theo nguyên tắc rắc rối



Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Khi sử dụng, bốn chân phải được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc (tùy thuộc vào việc bánh xe đi bộ sắp rời khỏi mặt đất) có thể sử dụng gối nếu cần thiết.

Từ hiện tại, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng, thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài, trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, bởi vì thực tế, sử dụng rộng rãi, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.

Installation conditions.Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, phương thức vận chuyển thuận tiện, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)


MezoturThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lựcViệc xây dựng tuân theo nguyên tắc rắc rối



Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Bidding.Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Các bộ phận địa bàn trong quá trình lội nước rất dễ gây ra hiện tượng biến chất dầu xuất hiện, đặc biệt là trong hệ thống chuyển hướng, truyền dẫn và các hệ thống khác, ứng phó với địa bàn để tiến hành tháo dỡ và lắp ráp kiểm tra khi thang máy vào nước mọi người nhất định phải chú ý, cần kiểm tra rõ ràng, một vài điểm trên đó nhất định không thể bỏ qua.

Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Mezotur.Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, lý do chi tiết của nó, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể, và, một khi trạm thủy lực trộn với nước, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, do đó, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy,MezoturNền tảng nâng di động thủy lực điện, để ngăn chặn điều này, để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực, cũng như tuổi thọ của nó.