ParadsasvarNền tảng nâng thủy lực cực thấpCách sửa chữa sau khi ăn mòn

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-02-21 09:20:51

Theo nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn các chế độ năng lượng khác nhau, chẳng hạn như: nguồn AC ba pha, nguồn AC một pha, nguồn DC và năng lượng đốt trong, v.v., cùng với thiết bị thủy lực thủ công, bạn có thể nâng và hạ hoạt động ở nơi mất điện hoặc không có điện, và bạn có thể thêm các bộ phận, khi thiếu chiều dài nền tảng, bạn có thể mở rộng đến phương vị mong muốn, sau đó tăng công suất hoạt động. Là sản phẩm trang bị cần thiết cho việc xây dựng, thiết bị khổng lồ hiện đại, là sản phẩm thiết yếu cho sản xuất văn minh an toàn trên cao.

Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp, nhà sản xuất nên thay thế xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Paradsasvar.Thang nâng hàng hóa hướng dẫn đã được kiểm tra và vận hành trước khi giao hàng. Tất cả các chỉ số kỹ thuật đều đạt yêu cầu thiết kế. Khi sử dụng, chỉ cần bật nguồn điện,ParadsasvarNền tảng nâng thủy lực Scissor Fork, hệ thống thủy lực và điện không cần điều chỉnh.

Hộp giảm tốc hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

.Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, nhà sản xuất nên thay thế, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây, các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, chiều cao nâng bàn xoay tay, thang máy hợp kim nhôm không có điện, không có động cơ, màu xanh lá cây các sản phẩm thân thiện với môi trường.


ParadsasvarNền tảng nâng thủy lực cực thấpCách sửa chữa sau khi ăn mòn



Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc,ParadsasvarNền tảng nâng thủy lực tự động, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Ổn định tốt: van tràn có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi chuyển động lên. Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, có thể làm cho xe khẩn cấp hạ xuống vị trí tầng gần để mở cửa. Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được điều khiển để bơm dầu áp suất cao để làm cho chiếc xe tăng lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Marketing Department.Về cách chọn mua nền tảng nâng di động để chọn mua máy nâng, không thể chọn mua một cách mù quáng, để nghiên cứu thị trường đầy đủ, cũng như các chuyến đi thực địa, để xác định quy mô của công ty và mức độ của nó. Đây là ưu tiên hàng đầu và cần thiết, thị trường nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ để cắt góc, do đó làm cho chất lượng sản phẩm nâng giảm đáng kể, mặc dù họ sẽ bán rất rẻ, nhưng loại máy móc này không mất nhiều thời gian, và hệ số nguy hiểm lớn. Bởi vậy, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt,ParadsasvarNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự động, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng.


ParadsasvarNền tảng nâng thủy lực cực thấpCách sửa chữa sau khi ăn mòn



Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, nhưng làm thế nào để chọn cáp tốt bạn biết? Sau đây xin giới thiệu với các bạn cách chọn cáp thang máy tốt.

quality.Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, bình thường khi sử dụng phải thường xuyên sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị, ví dụ như bên trong thiết bị máy móc có nhiều loại thiết bị chuyển mạch, sau đó trong quá trình sử dụng phải kiểm tra định kỳ những công tắc này có thể đủ để sử dụng bình thường hay không, để kiểm tra xem các điểm chuyển mạch có tốt hay không. Bên trong thang máy sẽ có một hộp điện và hộp phân phối điện, nếu bụi tích tụ quá nhiều có thể dẫn đến rỉ sét bên ngoài hộp điện, cho nên khi sử dụng nên định kỳ loại bỏ bụi bên ngoài các hộp. Thông thường công việc này đều là công việc mà nhân viên thao tác nên làm sau khi kết thúc mỗi thao tác.

Tại thời điểm này, nếu nền tảng làm việc trên không hoạt động quá tải, nó có thể gây ra thiệt hại cho các bộ phận và tạo ra một số trục trặc cơ học.

Thường xuyên kiểm tra độ ẩm dễ ngập nước, xe công tác trên cao chạy trong thời tiết mưa tuyết, hoặc đường lầy lội là điều tất nhiên, đáy và một số khoảng cách và sàn nhà trong nhà dễ tụ tập bùn, nếu chủ đầu tư không kịp thời rửa sạch, điều này sẽ làm cho nước ẩn đi. Do đó, các cạnh bên ngoài của trung tâm, cửa ra vào, góc dưới cùng của thân cây, lỗ khóa và giá đỡ cần gạt nước và các hoạt động khác trong khu vực, kiểm tra thường xuyên và giữ cho cửa và các lỗ thoát nước ở tất cả các bộ phận mở, đảm bảo bao gồm ghế ô tô như độ ẩm, thảm và sàn, ngăn ngừa các phụ kiện rỉ sét.

Paradsasvar.Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu lâu đời 20 năm, giá cả có ưu thế, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Thường xuyên kiểm tra độ ẩm dễ ngập nước, xe công tác trên cao chạy trong thời tiết mưa tuyết, đáy và một số khoảng cách và sàn nhà trong nhà dễ tụ tập bùn, nếu chủ đầu tư không kịp thời rửa sạch, điều này sẽ làm cho nước ẩn đi. Do đó, các cạnh bên ngoài của trung tâm, cửa ra vào, góc dưới cùng của thân cây, lỗ khóa và giá đỡ cần gạt nước và các hoạt động khác trong khu vực, kiểm tra thường xuyên và giữ cho cửa và các lỗ thoát nước ở tất cả các bộ phận mở, đảm bảo bao gồm ghế ô tô như độ ẩm, thảm và sàn, ngăn ngừa các phụ kiện rỉ sét.