HelneHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcGiải trình thanh tra ngành

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-11 10:40:22

Độ sạch của trạm thủy lực đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ hoạt động trung thực, có thể hợp tác lâu dài.

Helne.Bảo dưỡng hàng ngày của thang máy đường sắt phải đảm bảo tổng vị trí truyền dẫn cho miệng bơ cần thêm bơ hai lần, đối với bộ phận không thể thêm bơ, cần phải khơi thông đường dầu hoặc thay thế miệng bơ, cho đến khi bơ có thể thêm vào mới thôi, nếu không cấm sử dụng thiết bị.

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

.Thang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện, không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, lý tưởng cho công việc sửa chữa của nhà hát điện ảnh, hội trường, v.v.

Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.


HelneHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcGiải trình thanh tra ngành



Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là, sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không,HelneNền tảng nâng thủy lực di động điện, linh kiện, công cụ phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và linh kiện có bị tổn thương, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.

Làm quen với quá trình sử dụng và không nghi ngờ gì nữa, đây là gánh nặng của gánh nặng cần phải hiểu nội dung, để hiểu cách có hai: một là, khi nền tảng nâng thủy lực rời khỏi nhà máy, các nhà sản xuất được trang bị hướng dẫn sử dụng, cần phải đọc cẩn thận; Thứ hai, thiết bị cần được cài đặt, nền tảng nâng thủy lực sẽ gửi thợ lắp đặt chuyên nghiệp để cài đặt, và sau khi cài đặt, người sử dụng có liên quan sẽ tiến hành quá trình vận hành của nền tảng nâng thủy lực và đào tạo các biện pháp phòng ngừa an toàn, cũng sẽ giải thích một số vấn đề bảo trì sau này; Nền tảng nâng thủy lực sử dụng thời gian mài mòn nên chú ý đến những điều cần lưu ý để kiểm tra tình trạng hao mòn của các bộ phận chế biến mới và lắp ráp, có những sai lệch tinh tế về hình dạng và kích thước, cần một thời gian mài mòn,HelneNền tảng nâng thủy lực tự hành điện, sau đó trong thời gian mài mòn cần chú ý, cho dù có tình trạng mài mòn quá nhanh, nếu có kịp thời các nhà sản xuất nền tảng nâng thủy lực để xử lý, để tránh lỗi thiết bị; Làm việc giữa các trục pin, vòng bi để đảm bảo, tránh mài mòn, có thể thêm một số dầu hoặc bơ thích hợp; Xác nhận xem có tiếng ồn trong quá trình mài mòn, phát hiện ra rằng nền tảng nâng thủy lực trong quá trình vận hành xảy ra tiếng ồn, giai đoạn đầu có thể không cần lo lắng, nếu không có vấn đề lớn, vận hành thêm vài lần, mài mòn qua, tiếng ồn tự nhiên sẽ không còn, nhưng nếu có tiếng ồn trong một thời gian dài, không thấy dấu hiệu giảm dần, xin vui lòng nhất định kịp thời nhà sản xuất, giải quyết xử lý; Kiểm tra định kỳ xem linh kiện có lỏng lẻo hay không trước khi sử dụng các ốc vít, lò xo mũ ốc, dừng lại, chỗ nối ống dầu v. v., có dấu hiệu lỏng lẻo hay không, nếu có xin gia cố hoặc thay thế kịp thời, tránh xảy ra tai nạn.

Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán, dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường, nền tảng nhận được thiệt hại nghiêm trọng, vui lòng kiểm tra cẩn thận nền tảng làm việc trên không cắt kéo chung trước khi rời khỏi nhà máy mà không làm tốt kiểm tra độ nghiêng nghiêm ngặt, gây ra rất nhiều tai nạn xảy ra, đối với kiểm tra độ nghiêng, đối với phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không quan tâm nhiều đến việc kiểm tra liên kết này, Đây cũng là lý do tại sao có một số lượng lớn các thiết bị nâng và hạ có vấn đề này. Các vấn đề về xi lanh dầu và hệ thống đơn vị động lực, thường là do thiếu động lực, cũng như chất lượng xi lanh không đạt tiêu chuẩn, cũng là một vấn đề rất cần chú ý đối với bản thân doanh nghiệp.

Information recommendation.Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

Trong xã hội ngày nay,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sản phẩm chỉ cần có thương hiệu, sẽ có danh tiếng nhất định, cũng sẽ có lực ngưng tụ cùng khuếch tán.

Lớp sơn thang máy xử lý chống ăn mòn làm thế nào để cài đặt chính xác vai trò của chuyển động hướng dẫn tuyến tính là để hỗ trợ và hướng dẫn các bộ phận chuyển động để thực hiện chuyển động tuyến tính theo một hướng nhất định. Bản thân đường ray hướng dẫn tuyến tính không có thiết bị truyền động điện chức năng của đường ray hướng dẫn tuyến tính là thiết bị hướng dẫn để thực hiện chuyển động qua lại trong một phạm vi đường thẳng cố định, chuyển động của thanh trượt trên đường ray cần phải có một thiết bị điều khiển khác, nhiều khi đường ray được sử dụng với bộ phận phụ của vít bóng, tất nhiên cũng có thể được sử dụng với các thiết bị điều khiển khác.


HelneHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcGiải trình thanh tra ngành



Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.

Installation conditions.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén và lắp mới. Nhà sản xuất thang nâng hàng chuyên nghiệp có mức độ chịu áp suất cao, hiệu suất chống thấm tốt, chống cháy và chịu nhiệt độ cao, khả năng quá tải mạnh, chống ăn mòn, chống bức xạ, tuổi thọ dài.

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Helne.Theo thời đại đang tiến bộ, thang máy hướng dẫn được ứng dụng tương đối rộng rãi, như vậy hôm nay tiểu biên tập liền giảng giải cho mọi người một chút tốc độ thang máy hướng dẫn chậm lại thì làm sao bây giờ.

Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy, hiệu quả cao, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý, nếu không sẽ xảy ra vấn đề, không ai muốn nhìn thấy tình huống như vậy phát sinh. Vậy thang máy có những lưu ý gì?