OstrovinkaNền tảng nâng thủy lực bán tự độngĐiểm mạnh và điểm yếu trong việc sử dụng sản phẩm

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-03 15:05:27

Cân nhắc lắp đặt thang máy giữ cho đường tiếp cận của thang máy xây dựng bên ngoài trơn tru và có đủ không gian cho thiết bị đỗ xe. Khi cần lắp đặt phụ trợ với cần cẩu hơi, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.

Van thủy lực bị hư hỏng, để duy trì hiệu quả của nó, nếu thiệt hại được thay thế kịp thời. Trường kỳ hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy nâng hạ giá cao trong cả nước, được đông đảo khách hàng công nhận.

Ostrovinka.Đi lại: kiểu tự hành phụ trợ, kiểu kéo hai bánh, kiểu tự lái, và kiểu cải tiến ô tô.

Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

.Ưu điểm của thang máy và nền tảng nâng và cơ chế nâng trong lĩnh vực ứng dụng được lựa chọn để sản xuất ống thép mangan có độ bền cao. Được trang bị thiết bị bảo trì an toàn để tránh quá tải thang máy. Được trang bị van bảo trì an toàn để tránh vỡ đường thủy lực. Thiết bị giảm khẩn cấp trong trường hợp mất điện. Sản phẩm này phù hợp cho tất cả các ngành công nghiệp thiết bị độ cao, đại tu và các hoạt động độ cao di động khác.

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện chướng ngại vật, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.


OstrovinkaNền tảng nâng thủy lực bán tự độngĐiểm mạnh và điểm yếu trong việc sử dụng sản phẩm



Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.

Ống dài và ngắn Ống thủy lực càng dài, chỉ ra rằng đường đi càng dài,OstrovinkaNền tảng nâng thủy lực thẳng hàng đầu, dòng chảy của dầu thủy lực cần thời gian, và nền tảng nâng thủy lực tăng thời gian càng dài. Vì vậy, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước của đường ống, trong điều kiện đảm bảo rằng thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, điều chỉnh tương ứng có thể được thực hiện.

Các thùng, hộp phân phối điện thường được duy trì sạch sẽ, nhanh chóng quét sạch bụi bặm trên thiết bị điện.

quality index.Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Việc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời. Chuyên về sản phẩm, kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: Thang máy hàng hóa nâng nhà máy.

Giới thiệu về bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hàng hóa phanh của các tổ chức nên thường thực hiện kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách giữa gạch phanh và bánh xe phanh, vỏ bọc nhạy cảm và đáng tin cậy. Trên bề mặt, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.


OstrovinkaNền tảng nâng thủy lực bán tự độngĐiểm mạnh và điểm yếu trong việc sử dụng sản phẩm



Không thể rửa sạch trạm thủy lực bằng nước, lý do chi tiết của nó là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể, và, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, do đó, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực, dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để ngăn chặn điều này, để đảm bảo việc sử dụng bình thường của trạm thủy lực cũng như tuổi thọ của nó.

Online consultation.Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều,OstrovinkaNhà máy thủy lực Lift Platform, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Hoạt động của người mới: Bởi vì người mới không biết nhiều về thang máy di động và các nền tảng làm việc trên không khác, hoặc không hiểu cách hoạt động, dễ dàng thao tác sai dẫn đến sự cố thiết bị, về khía cạnh này của nhân viên vận hành, cần phải kiên nhẫn học tập, đào tạo đủ điều kiện để vận hành sử dụng.

Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn 50%. Các loại thang máy nâng hạ tư chất chính quy của nhà máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Ostrovinka.Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.