HelneThang máy thủy lực Lift BảngThiết kế lắp ráp dễ dàng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-02 10:53:29

Dùng máy móc nặng treo lồng,HelneThang máy thủy lực không thể nâng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Helne.Khái niệm cầu leo thủy lực của hệ thống điện cầu leo, xi lanh dầu lớn nâng toàn bộ tấm nghiêng của thiết bị. Khi nâng lên độ cao lớn, mở rộng lưỡi, tất cả các tấm thiết bị đều được hàn hiệu quả bằng tấm thép và hồ sơ chất lượng cao, tuổi thọ dài.

Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

.Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát,HelneNền tảng nâng tay thủy lực, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Trong thang máy xây dựng, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.


HelneThang máy thủy lực Lift BảngThiết kế lắp ráp dễ dàng



Một điểm sau khi chọn mua thang máy di động là, sau khi thiết bị đến, khi nghiệm thu mở hộp phải kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, linh kiện, công cụ, phụ kiện ngẫu nhiên có phù hợp với danh sách hay không thiết bị và linh kiện có bị tổn thương, khuyết tật hay không, và làm tốt việc nghiệm thu mở hộp.

Theo ba loại trên, có thể trì hoãn hiệu quả sự lão hóa của hệ thống thủy lực của nền tảng thủy lực nâng, sử dụng an tâm, sử dụng thoải mái, sử dụng yên tâm!

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

The cheapest.Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Thang máy có những lưu ý lắp đặt nào Thang máy gấp hàng rào với lồng sẽ quét sạch bề mặt cơ sở, sẽ cài đặt bu lông neo tốt, nếu

Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.


HelneThang máy thủy lực Lift BảngThiết kế lắp ráp dễ dàng



Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Direct labor.Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết, hy vọng mọi người sau khi xem xong có thể ứng đối tốt với các loại vấn đề xuất hiện.

Bảo dưỡng hàng ngày của thang máy đường sắt phải đảm bảo tổng vị trí truyền dẫn cho miệng bơ cần thêm bơ hai lần, đối với bộ phận không thể thêm bơ, cần phải khơi thông đường dầu hoặc thay thế miệng bơ, cho đến khi bơ có thể thêm vào mới thôi, nếu không cấm sử dụng thiết bị.

Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Helne.Mặt nghiêng, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Trong quá trình lắp đặt đường ray, mũ nón của vít Một mặt của nền tảng nâng với hình nón của khối định vị

Trong máy này sẽ có bàn chải điện, các bộ phận của bàn chải điện phải được giữ sạch sẽ. Trong máy giữa các vòng bi khác nhau cũng cần được kiểm tra định kỳ, đặc biệt là vòng bi để thêm bơ thường xuyên, nếu bơ không đủ sẽ dẫn đến hao mòn nghiêm trọng khi vòng bi chạy, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Bên trong máy sẽ có đủ loại dây điện và cáp điện, sau một thời gian sử dụng thì cần phải kiểm tra dây cáp điện, nếu phát hiện ốc vít lỏng thì nên vặn chặt ốc vít, có một số ốc vít nhất định phải đáp ứng yêu cầu vặn vẹo nhất định,HelneNền tảng nâng thủy lực ba bánh điện, trong tình huống không có thiết bị chuyên nghiệp liên quan, có thể đến cửa hàng sửa chữa sử dụng thiết bị chuyên nghiệp vặn chặt ốc vít, nhất định phải để cho ốc vít này đạt được yêu cầu vặn tương ứng.