PorticiNền tảng nâng thủy lựcSửa chữa, bảo dưỡng toàn bộ quy tắc hoạt động hàng ngày.

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-31 11:35:48

Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Portici.Máy kéo có trục trặc. Khi máy móc bị kéo bị lỗi, quay không linh hoạt hoặc bị mắc kẹt, tất cả sẽ làm quá tải động cơ, gây ra cuộn dây động cơ quá nóng.

Nâng hạ

.Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không giữ nó ở giữa.

Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, nên kịp thời rửa sạch hoặc thay thế van thủy lực, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.


PorticiNền tảng nâng thủy lựcSửa chữa, bảo dưỡng toàn bộ quy tắc hoạt động hàng ngày.



Thông thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không nếu phát hiện chướng ngại vật,PorticiXe nâng thủy lực chống cháy nổ, nhất định phải nhanh chóng loại bỏ.

Cấm sử dụng thang máy di động để làm dây an toàn khi làm việc trên không.

Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay, tất cả các loại thiết bị đều hỗn hợp, không xây dựng hình ảnh thương hiệu, điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.

target.Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, có thể hợp tác lâu dài.

Hiện nay thang máy được sử dụng rộng rãi văn phòng ở khắp mọi nơi rất nhiều ngành công nghiệp liên quan. Thang máy xoắn ốc tự nhiên cũng không ngoại lệ, có hiệu quả rất tốt. Nhưng đôi khi bề mặt thang máy xoắn ốc sẽ rỉ sét, do đó có một số ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc và cần phải được loại bỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rỉ sét bề mặt thang máy xoắn ốc?

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.


PorticiNền tảng nâng thủy lựcSửa chữa, bảo dưỡng toàn bộ quy tắc hoạt động hàng ngày.



Có những loại thang máy nào? Loại thiết bị này có rất nhiều loại, ví dụ như có thể căn cứ vào hình thức di chuyển mà chia làm thiết bị nâng hạ cố định và thiết bị nâng hạ trên xe tải. Cái gọi là nâng cố định thường được lắp đặt ở một nơi để cố định, sau đó có thể thực hiện công việc nâng hạ, loại thiết bị nâng hạ này thường được sử dụng trên dây chuyền sản xuất tương đối nhiều, có một số dây chuyền sản xuất lớn cần nâng vật liệu lên một vị trí nhất định, cố định ở một vị trí nào đó trong dây chuyền sản xuất.

OK or not?.Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Đối với hiệu suất an toàn của nền tảng làm việc trên không, cần phải có công nghệ sản xuất, công nghệ khoa học và quản lý nghiêm ngặt để đảm bảo sản xuất. Khi sử dụng, con người, môi trường và máy móc là ba liên kết chính của hoạt động trên không, an toàn là điều kiện cơ bản để đảm bảo hoạt động trên không diễn ra suôn sẻ, trong phần sau về việc sử dụng nền tảng hoạt động trên không được tóm tắt như sau: Nhân viên hoạt động trên không phải có giấy chứng nhận sức khỏe. Người mắc bệnh tim, cao huyết áp, tâm thần không được làm nhiệm vụ trên không. Nhân viên công tác uống rượu, trạng thái tinh thần uể oải không được tiến hành công tác trên không.

Việc lắp đặt vòng bi cho thang máy có vẻ đơn giản, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết, như sau: thiết bị quá tải mang thực sự rất khó để đâm chúng vào chân trục, có thể đôi khi, một số người vì lợi ích của thiết bị tiện lợi sẽ nghĩ đến việc sử dụng búa để đập vòng bi,PorticiNền tảng nâng thủy lực trực thăng, trong khi thiết bị sử dụng sức mạnh bạo lực, búa tiện ích của nó trực tiếp gõ vào vòng bi thiệt hại lớn, là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi, giảm tuổi thọ của vòng bi. Vì vậy, khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu

Portici.Khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực cũng cần phải kiểm tra xem có hiện tượng quá nóng hay không, bởi vì thiết bị này được trang bị động cơ điện nếu động cơ quá nóng có thể xảy ra vấn đề hư hỏng động cơ, và thay thế một động cơ là đắt tiền hơn, do đó, trong quá trình lái xe hoặc vận hành thử nghiệm, phát hiện ra rằng động cơ quá nóng nên dừng lại ngay lập tức, sau đó kiểm tra để khắc phục sự cố gây ra động cơ quá nóng, Như vậy mới có thể tiếp tục sử dụng máy móc.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật,PorticiNền tảng nâng thủy lực cố định, rửa sạch van đơn hướng.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.